Mike Tyson tố Brad Pitt từng "lên giường" với vợ cũ

Thứ ba, ngày 04/12/2012 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình "In Depth With Graham Bensinger" của Yahoo! Sports, Mike Tyson cho biết anh từng bắt gặp Brad Pitt ra khỏi nhà sau khi "lên giường" với cô vợ cũ Robin Givens.
Bình luận 0

Mike Tyson cho biết, khoảng thời gian đó là vào những năm 1980, khi anh ta và cô vợ cũ nữ diễn viên Robin Givens gặp trục trặc, cả hai trong giai đoạn chờ hoàn tất thủ tục ly dị vì những bất đồng trong hôn nhân. Mặc dù vậy, Tyson vẫn thường xuyên qua lại và "ăn nằm" với vợ.

img
Brad Pitt (trái) và Mike Tyson. Ảnh: The Sun

Tyson tiết lộ: “Vào một ngày, tôi đến nhà với vợ và bất ngờ phát hiện thấy Brad Pitt vừa rời khỏi. Chắc chắn anh ta đã đến trước tôi và rời khỏi đó khi đã "no nê". Tôi và anh ta đã "chạm trán" với nhau. Phải chăng các bạn nhìn thấy khuôn mặt kinh hoàng khi nhìn thấy tôi của anh ta lúc ấy. Tôi đã rất bực mình”, Tyson ám chỉ Brad Pitt đã quan hệ với vợ cũ ngay tại nhà.

img
Vợ cũ của Mike Tyson, nữ diễn viên Robin Givens

Được biết, vào thời điểm đó, Brad Pitt vẫn "vô danh tiểu tốt" chưa có tiếng trong làng giải trí. Tài tử chỉ được biết đến khi tham gia vào bộ phim Thelma and Louise năm 1991.

Hiện tại chưa có thông tin phản hồi nào từ phía Brad Pitt.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem