Miley Cyrus được trả 21 tỉ để đóng phim sex

Thứ tư, ngày 07/11/2012 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - 21 tỉ là cái giá một nhà sản xuất phim khiêu dâm trả cho Miley Cyrus nếu cô đồng ý tham đóng một video sex với nữ diễn viên khiêu dâm Jessie Andrews.
Bình luận 0

Martin Ellison, người điều hành một trang web khiêu dâm đã gửi lời mời với trị giá 1 triệu USD (khoảng 21 tỉ đồng) tới Miley để đề nghị cô đóng những cảnh ướt át với một cô gái.

Người sẽ đóng cặp với Miley không phải một nhân vật xa lạ mà chính là ngôi sao phim khiêu dâm Jessie Andrews.

img
Miley Cyrus và ngôi sao phim khiêu dâm Jessie Andrews

Jessie vừa hợp tác cùng Miley trong MV mới Decisions, được ra mắt tuần qua. Decisions gây chú ý khi bạn diễn của Miley là vị hôn phu Liam Hemsworth và Jessie Andrews. Trong MV mới này, Miley có màn khóa môi có phần "dung tục" với Liam khi anh đội chiếc mặt nạ hình đầu ngựa. Trong khi đó, nữ diễn viên Jessie vào vai một trong những người khách tại một hộp đêm

Trong bức thư chào mời gửi tới Miley, Martin Ellison có viết: "Sau khi xem Decisions, tôi cảm thấy rất bất ngờ trước sự sexy giữa cô và Jessie. Tôi sẽ thay đổi chút xíu video Decisions để tạo ra một sản phẩm hấp dẫn hơn. Trong đó, cô và Jessie sẽ khỏa thân và hôn nhau thay vì với Liam Hemsworth như trong Decisions. Mức độ sexy có thể do cô tự chọn".

Hiện tại, chưa có phản hồi từ phía Miley trước lời mời khiếm nhã này. Được biết trước đó, Miley từng được tạp chí Playboy mời khỏa thân trên trang bìa với mức giá cũng không hề nhỏ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem