Miley Cyrus mua cún tặng sinh nhật người yêu

Thứ tư, ngày 18/01/2012 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không cần phải quà cáp cầu kỳ, Miley Cyrus đã mua một nàng cún cực đáng yêu để tặng chàng người yêu Liam Hemsworth nhân dịp sinh nhật lần thứ 22.
Bình luận 0

Sở dĩ Miley Cyrus không lựa chọn những món quà cầu kỳ, đắt tiền khác để tặng người yêu mà chọn một nàng cún dễ thương bởi vì Liam Hemsworth là một người rất yêu quý động vật. Với món quà vô cùng đáng yêu này, Miley Cyrus hy vọng anh sẽ rất thích và yêu quý nó.

img
Miley Cyrus khoe cún cưng tặng người yêu

Ngôi sao Disney vừa hào hứng khoe bức ảnh cún yêu trên Twitter hôm 17.1 kèm theo lời chú thích "Gặp gỡ Ziggy". Cô cũng tiết lộ chuyện đặt tên cô chó nhỏ này: "Ban đầu Liam muốn đặt tên cho cô nàng là Daisy Duke. Nhưng tôi nói không đồng ý. Cô nàng là một thiên thần!".

img
Sau nhiều biến cố, Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại tái hợp thành một cặp tài sắc

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hẹn hò từ giữa năm 2009, sau khi đóng chung trong phim "The Last Song". Tuy nhiên vào tháng 8.2010 cặp đôi tuyên bố chia tay. Sau một vài mối tình chớp nhoáng khác, Miley và Liam lại bí mật hẹn hò trở lại. Khi mối tình đã trở nên quá mặn mà, vào cuối năm ngoái họ lại tuyên bố chính thức tái hợp trước sự ngạc nhiên của rất nhiều người, đặc biệt là giới truyền thông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem