Minh Béo sẽ múa bụng, làm ảo thuật...

Thứ năm, ngày 02/12/2010 14:21 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lúc 19 giờ 30 ngày 3-12, tại Sân khấu ca nhạc Cầu Vồng (128 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM), nghệ sĩ hài Minh Béo sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng với nhiều hứa hẹn thú vị và đương nhiên là sẽ rất hài hước.
Bình luận 0

Liveshow mang tên “Anh biết, anh quá đẹp trai!” như một lời tri ân 10 năm theo con đường nghệ thuật. Đây sẽ là dịp để những khán giả yêu mến Minh Béo cùng nhìn lại những chặng đường đã qua và những kỷ niệm đáng nhớ của chàng nghệ sĩ đáng yêu này.

Trong chương trình, Minh Béo sẽ giới thiệu tới người xem rất nhiều cái “đầu tiên” như màn bay trên không với độ cao hơn 20m, khiêu vũ cùng với kiện tướng quốc tế dancesport Khánh Thi, múa bụng, làm ảo thuật, xiếc kungfu với nghệ sĩ Lý Bằng và... công bố bạn gái của mình.

Khán giả còn được thưởng thức trích đoạn cải lương với sự tham gia của NSƯT Thoại Mỹ, Vũ Luân và các diễn viên Phi Thanh Vân, Ốc Thanh Vân, Kha Ly… Sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, NSƯT Bảo Quốc, Bảo Chung, Phương Dung, Vũ Thanh… cùng các ca sĩ Phương Thanh, Trương Quỳnh Anh, Sỹ Luân sẽ tạo cho khán giả một không gian nghệ thuật phong phú và đa dạng. Liveshow không chỉ đánh dấu chặng đường nghệ thuật 10 năm của Minh Béo mà còn mang ý nghĩa từ thiện.

Sau đêm diễn, một phần doanh thu bán vé sẽ được trao tặng cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em tàn tật và mồ côi tại quận Gò Vấp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem