Mở quán cà phê
-
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
-
Vợ của nguyên Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định) được UBND huyện này cho thuê hơn 0,7ha “đất vàng” thuộc đất di tích thắng cảnh với thời hạn 50 năm, không xin ý kiến chấp thuận của UBND tỉnh Bình Định.
-
Giếng khơi vốn là nét đẹp đặc trưng trong "văn hoá làng" của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Cũng chính vì vậy hiện nay tại con phố cổ Hà Nội vẫn còn lưu giữ những chiếc giếng khơi nước trong vắt. Thậm chí, người dân coi những chiếc giếng khơi này như là "báu vật".
-
Ở phố cổ Hà Nội, anh Nguyễn Đông Giang (sinh năm 1985) kinh doanh kết hợp hai dịch vụ cà phê và giặt là đem lại trải nghiệm rất mới cho khách hàng.
-
Tại Tí Cafe, bạn có thể thưởng thức bánh flan, soda vải, cà phê trứng, bánh trung thu,... Tất cả những đồ ăn thức uống tại đây đều là sự pha trộn giữa nét truyền thống hòa quyện cùng phong cách riêng biệt của từng thành viên.
-
Vào vai một người đi thuê mặt bằng để mở quán cà phê ở trung tâm TP.HCM, rảo qua nhiều khu vực đắc địa, tôi choáng với giá thuê dù mức đó đã giảm so với trước. Có môi giới thẳng thắn khuyên chưa nên nhảy vào lúc này.
-
Không chỉ là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhiều thành viên của đội tuyển Việt Nam còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
-
The Coffee House đã mở 100 cửa hàng tại Việt Nam, đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong tất cả các chuỗi cà phê. Người sáng lập Nguyễn Hải Ninh, được Forbes đưa vào danh sách “30 under 30” vào năm 2017. Khi khởi nghiệp, Ninh mơ ước đưa cà phê Việt Nam ra thị trường nước ngoài và hỗ trợ nông dân trồng cà phê trong nước.
-
Với kiểu dáng nhà không giống một ai, ông Cao Văn Năm ngụ tại huyện Măng Thít, tỉnh Vĩnh Long đã đầu tư gần 5 tỷ đồng để xây dựng căn nhà giống một chiếc du thuyền sang trọng. Sau khi hoàn thành, chiếc “du thuyền” đã thu hút đông đảo người dân đến thăm qua. Cùng ngắm toàn cảnh căn nhà độc đáo này qua đoạn video dưới đây.
-
Toàn những thứ đồ bỏ đi nhưng được ông mua và sưu tầm về trang trí trong quán cà phê. Từ những thứ đồ này đã giúp quán cà phê rất đông khách và là địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ.