Mở rộng điều tra vụ chìm tàu Dìn Ký

Thứ hai, ngày 23/05/2011 15:57 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 22.5, đại tá Nguyễn Hoàng Thao - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã họp với nhiều cơ quan chuyên môn ngay tại Khu du lịch Xanh Dìn Ký – nơi vừa xảy ra thảm cảnh một con thuyền nhà hàng nổi bị chìm trong lúc du ngoạn phục vụ tiệc sinh nhật làm 16 người chết và mất tích.
Bình luận 0

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao cho biết, vụ đắm thuyền gây hậu quả rất nghiêm trọng, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án và đang mở rộng điều tra.

Nguồn tin từ cơ quan cảnh sát giao thông-Công an tỉnh Bình Dương cho hay, tài công Nguyễn Văn Đức (đã bị bắt giữ) chưa có bằng lái tàu. Ngay hôm xảy ra bữa tiệc sinh nhật định mệnh, tài công Đức đã lái thay sau khi một lái tàu chuyên nghiệp hết ca trực trong ngày.

Trước đó, sáng 22.5, con tàu bị chìm đã được đội trục vớt đưa gần sát vào bờ (thuộc xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP. HCM) nơi đối diện với Khu du lịch Dìn Ký, cách khu vực bị nạn khoảng 50m. Một số thợ lặn bắt đầu tiến hành đưa một số vật dụng bên trong con tàu ra thuyền cứu hộ cho nhẹ con tàu để làm nổi lên hoàn toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem