"Mòn mắt" ngắm BTV Hoài Anh ở tuổi 40 vẫn đẹp "đốn tim" khán giả

Thạch Thảo Thứ ba, ngày 17/03/2020 17:35 PM (GMT+7)
Bước sang tuổi 40, BTV Hoài Anh vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
Bình luận 0

img

Hoài Anh là một trong những BTV được đông đảo khán giả yêu thích bởi nét đẹp dịu dàng, thanh lịch và chất giọng miền Nam trầm ấm.

img

Mới đây, nữ BTV kỳ cựu của bản tin Thời sự 19h bước sang tuổi 40 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

img

Nhan sắc ở tuổi 40 của BTV Hoài Anh vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt. 

img

img

Cũng vì sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà "vượt thời gian", BTV Hoài Anh từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mũi. 

img

Trước những lời bàn tán về nhan sắc, Hoài Anh khẳng định: "Ba mẹ cho tôi một nụ cười. Hơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế! Cảm ơn ba mẹ của con. Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình là 100% khuôn mặt ba mẹ cho sao để vậy, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ, mũi cả hai đều cao thật là cao".

img

img

img

Cận gương mặt xinh đẹp của BTV Hoài Anh dù ở góc chụp nào cũng đẹp "đốn tim" khán giả.

img

img

Ngoài những bộ áo dài duyên dáng, thanh lịch mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình thì BTV Hoài Anh trẻ trung, năng động trong cuộc sống đời thường. 

img

img

Trên trang cá nhân, nữ BTV kỳ cựu của bản tin Thời sự 19h với phong cách thời trang sang trọng, nữ tính. 

img

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, BTV Hoài Anh chia sẻ: "Hãy là một ngày mới không có thêm một ca nhiễm nào, có được không? Dù sao thì, cách ly không có nghĩa là dương tính! Dương tính không có nghĩa là sẽ bị nặng, hay nguy kịch. Hãy bắt đầu ngày mới với con số đáng nhớ này bạn nhé, rằng khoảng hơn 80% các ca nhiễm sẽ có biểu hiện nhẹ, và sẽ khỏi bệnh (thông tin từ các bác sỹ chuyên khoa). Đừng quá hoang mang, bạn thân yêu! Và hôm nay, mình chọn màu xanh, màu hy vọng!".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem