Một bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ hai, ngày 01/08/2011 12:14 PM (GMT+7)
Tối 31.7, chị Bùi Thị Thanh Hoa (26 tuổi, quê Bình Thuận, tạm trú huyện Hóc Môn, TPHCM) cho hay: Đêm 29.7, sau khi đi làm về chị phát hiện cô con gái Phạm Thị Ngọc Thu (4 tuổi, tên gọi khác là Thảo) đã mất tích.
Bình luận 0

Theo lời kể của chị Hoa, vào tối 28.7, vô tình chị quen với một người phụ nữ tên trong CMND là Nguyễn Thị Nhảnh (20 tuổi, ngụ xã Tân An, Tân Châu, An Giang, tên gọi lúc giới thiệu với chị Hoa là Giàu – PV) đang thất nghiệp.

img
Bé Thảo đã mất tích một cách bí ẩn. Ảnh do gia đình cung cấp.

Thấy hoàn cảnh đáng thương, chị Hoa đã đồng ý cho Giàu (tức Nhảnh – PV) ngủ nhờ qua đêm tại căn nhà trọ của mình ở địa chỉ 67/5 đường Đỗ Văn Dạng, ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Đến sáng hôm sau, khi biết Giàu đang thất nghiệp, muốn xin chị cùng đi làm và ngỏ ý muốn ở nhờ lâu ngày thì chị Hoa bảo “đi làm cùng thì không thể, còn muốn ở lâu thì phải có giấy tờ tùy thân vì chủ nhà rất khó”, nghe vậy Giàu (tức Nhảnh) đã đưa giấy CMND cho chị Hoa.

Đến 11h trưa, chị Hoa gửi bé Thảo - con gái chị cho chị Oanh (hàng xóm, người vẫn thường trông cháu Thảo mỗi khi cháu nghỉ) để đi làm, nhưng khi vừa đi khỏi nhà khoảng 1km, chị phát hiện để quên ĐTDĐ ở nhà nên quay xe lại lấy.

Vừa về đến nhà, chị Hoa thấy Giàu đang cầm điện thoại của mình như đang gọi cho ai và liền trao ngay cho chị. Vội vã vì sợ trễ giờ làm, chị Hoa đi ngay mà không hề suy nghĩ điều gì.

Đến 21h cùng ngày, khi chị Hoa đi làm về đã không thấy con gái trong phòng nên hốt hoảng đi tìm. Chị Oanh cho hay, sau khi ăn trưa, cháu Thảo nói muốn về nhà xem tivi và sẽ ngủ ở nhà với dì út (tức Giàu – PV).

Sau khi đã tìm kiếm khắp mọi nơi xung quanh mà không thể tìm ra bé Thảo. Những người hàng xóm cho hay, khoảng 13h30 ngày 29.7, Giàu sang tiệm tạp hóa gần chỗ trọ chị Hoa mua một chai nước suối.

Sau đó người này thấy một đôi nam nữ đi trên hai xe máy tới, người đàn ông chở ba lô đồ màu đỏ còn người phụ nữ chở Giàu và bé gái đi ra hướng Quốc lộ 22. Vụ việc đã được cấp báo cho công an xã Tân Hiệp.

Trước vụ mất tích bí ẩn, công an huyện Hóc Môn cũng đã vào cuộc điều tra xác minh nhân thân về người phụ nữ tên Giàu.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem