Một gia đình nghèo khổ, bệnh tật cần giúp đỡ

Thứ hai, ngày 26/12/2011 18:25 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Gia đình anh Nguyễn Văn Khải, chị Hồ Thị Hường (cùng sinh năm 1980) ở trọ trong một căn nhà xập xệ thuộc khu tập thể cũ của Công an Hậu cần tỉnh trên đường Lý Thái Tổ, TP.Pleiku (Gia Lai).
Bình luận 0

Căn phòng nhỏ khoảng 12m2 có giá thuê 1 triệu đồng/tháng là nơi ở của 5 người mà chỉ có người chồng khỏe mạnh.

Anh Khải làm nghề may mui nệm để lấy tiền nuôi người vợ bị bệnh tim và 2 con bệnh tật. Chị Hường sau khi kết hôn với anh Khải, sinh con gái đầu lòng mới biết mình bị bệnh tim bẩm sinh. Năm 2004, chị sinh con gái thứ hai thì con bị bệnh động kinh và dị tật chân phải, lúc này bệnh tim của chị càng nặng hơn.  Các bác sĩ khuyên phải điều trị sớm nhưng không có tiền nên chị lại thôi.

Hai năm sau đó, chị sinh bé gái thứ 3 cũng bị bệnh tim. Đến lúc này sức lực chị đã cạn kiệt, các bác sĩ cho biết chị bị hở van tim 3 lá cần phải mổ, chi phí khoảng 60-70 triệu đồng.

Hiện nay, gia đình anh Khải đang hết sức khốn khó. Mong các nhà hảo tâm hãy giúp đỡ để anh Khải có tiền chữa bệnh cho vợ và 2 con. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà anh Khải hoặc Báo Nông Thôn Ngày Nay - 13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem