Một khách hàng trúng thưởng 2kg vàng miếng AAA

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người trúng giải đặc biệt 2kg vàng miếng "AAA" là ông Đỗ Văn Mẫn, ngụ tại tại ấp Suối Dộp, xã Thái Bình, huyện Châu Thành - khách hàng của Agribank Chi nhánh Tây Ninh.
Bình luận 0

Sáng 8.4, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đã tổ chức Lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong đợt phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn dự thưởng "Cho mùa vàng bội thu" tại Tây Ninh.

img 
Trao thưởng khách hàng trúng giải

Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn dự thưởng "Cho mùa vàng bội thu” có tổng số 7.066 giải thưởng với tổng giá trị là 2kg và 383 cây vàng “AAA” chất lượng 99,99% do Agribank sản xuất, được nhập từ Thụy Sỹ và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Italia.

Trong đó có 1 giải đặc biệt là 2 kg vàng; 5 giải Nhất, mỗi giải 2 cây vàng; 10 giải Nhì, mỗi giải 1 cây vàng; 20 giải Ba, mỗi giải 5 chỉ vàng; 30 giải Tư, mỗi giải 1 chỉ vàng và 7000 giải Khuyến khích, mỗi giải 0,5 chỉ vàng.

Sau 3 tháng thực hiện, đợt phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn dự thưởng "Cho mùa vàng bội thu” của Agribank đã đạt tổng số vốn huy động 6.300 tỷ đồng. Agribank chính thức phát hành Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn dự thưởng "Cho mùa vàng bội thu” từ ngày 25.11.2010 đến hết ngày 22.2.2011 trên phạm vi toàn quốc.

Trong những năm qua, Agribank luôn nỗ lực đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi nhất và phục vụ các sản phẩm tiện ích đến khách hàng. Đồng thời, nhằm đa dạng các sản phẩm huy động vốn, tăng tính hấp dẫn và phấn đấu tăng trưởng nguồn vốn huy động từ dân cư, góp phần tăng nguồn vốn đáp ứng nhu cầu đầu tư của các thành phần kinh tế, trong đó ưu tiên tập trung nguồn vốn cho vay lĩnh vực “Tam nông”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem