Một người Việt chết vì tai nạn máy bay ở Haiti

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.9, một chiếc máy bay của hãng hàng không Haiti gặp nạn khiến ba người thiệt mạng, trong đó có một người Việt Nam.
Bình luận 0
img
Một chiếc máy bay Beechcraft của hàng không Haiti.

Chiếc máy gặp nạn thuộc hãng hàng không nội địa Salsa d'Haiti. Hai nam phi công và hành khách duy nhất bị phát hiện đã chết trong đống đổ nát của máy bay tại một cánh đồng mía ở ngoại ô thành phố Cap-Haitien, phía bắc Haiti.

Một nhân viên của hãng hàng không Salsa d'Haiti cho biết người phụ nữ thiệt mạng là một hành khách thường xuyên của hãng đến từ Việt Nam và danh tính không được tiết lộ. Hai phi công là người Cộng hoà Dominica và Mexico.

Chiếc máy bay gặp nạn là một mẫu Beechcraft 99 và có thể chở 2 phi công và 15 hành khách. Máy bay gặp nạn ở ngoại ô Cap-Haitien trong khi đang cố gắng hạ cánh trong lúc trời mưa. Đó là chuyến bay cuối cùng trong ngày từ thủ đô Port-au-Prince ở Cap-Haitien.

Hãng hàng không Salsa d'Haiti được thành lập hồi năm 2008 và chuyên thực hiện các chuyến bay hàng ngày từ Port-au-Prince tới Cap-Haitien.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem