Một nhân chứng vụ võ sư tố bị đánh là đại lý vé máy bay

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công ty Viking Travel & Media, nơi bà Eileen Tan - một nhân chứng của vụ lùm xùm trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 - làm giám đốc điều hành có chức năng bán vé máy bay.
Bình luận 0

Website của Công ty Viking Travel & Media giới thiệu: Với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo nhất cùng với hệ thống giữ chỗ và bán vé hàng không toàn cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Viking Travel & Media, chúng tôi có thể thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng với: hành trình tốt nhất, giá cả hợp lý.

img
Trụ sở công ty Viking Travel & Media, nơi bà Eileen Tan làm giám đốc điều hành. Ảnh: D.C

Cũng theo giới thiệu trên website, công ty này bán vé cho tất cả các tuyến quốc nội và quốc tế trên toàn cầu;Tư vấn các chuyến bay quốc tế của các hãng hàng không; Cung ứng các dịch vụ hàng không liên quan; Ðặt và giữ chỗ hành khách; Giao vé tận nhà, nhanh chóng miễn phí…

Văn phòng của Công ty Viking Travel & Media được đặt tại 79 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM. Khi phóng viên Dân Việt đến đây vào sáng 22.4, một thanh niên trẻ tên V., giới thiệu là quản lý du lịch trong nước, khẳng định ở đây có bán các loại vé máy bay, trong đó có vé máy bay của Vietnam Airlines, đúng như giới thiệu của công ty này trên website.

Người thanh niên này cho biết, công ty là đại lý cấp hai của Vietnam Airlines.

Khi được hỏi về bà Eileen Tan, Giám đốc điều hành, người thanh niên này khẳng định bà Eileen Tan không biết nói tiếng Việt.

Bà Eileen Tan có hiểu nội dung cuộc trao đổi giữa tiếp viên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 với ông Lê Minh Khương? Bà Eileen Tan được đọc biên bản do tiếp viên chuyến bay lập về sự cố trên máy bay bằng tiếng Anh hay tiếng Việt? Bà Eileen Tan nói gì về ông Lê Minh Khương và những lời phát biểu về vụ việc của ca sĩ Quang Hà?

Mời các bạn đón đọc trên Dân Việt (www.danviet.vn) vào chiều thứ Bảy, 23.4.2010

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem