Một phó phòng bị kiện vì mạt sát đồng nghiệp

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 06:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó phòng phụ trách Phòng Kế toán - Tài vụ, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Phước bị một cán bộ dưới quyền kiện vì bà Hạnh đã lời lẽ khiếm nhã, vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm.
Bình luận 0

Tin từ Công an xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước ngày 26.5 cho biết, nơi này vừa ra quyết định xử phạt hành chính về an ninh trật tự 150.000 đồng đối với bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó phòng phụ trách Phòng Kế toán – Tài vụ, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Phước do có những lời nói, lăng mạ xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác.

Trước đó, Công an xã Tiến Thành nhận được đơn kiện của ông Phạm Thế Anh - cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Phước với nội dung, trong khi họp Phòng Kế toán - Tài vụ thì xảy ra chuyện cãi vã giữa bà Hạnh và nhân viên dưới quyền.

Cụ thể bà Hạnh đã có lời lẽ khiếm nhã, vu khống, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm đối với ông Anh như: Chặn xe cướp tài sản, kẻ tù tội, kẻ hiếp dâm, giết người, bụi đời… Từ đơn kiện và những chứng cứ do ông Anh cung cấp, Công an xã Tiến Thành đã ra quyết định xử phạt bà Hạnh.

Bác sĩ Tô Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Phước cho biết trong tuần này sẽ họp, thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét giải quyết vụ việc. Nếu xét thấy nghiêm trọng, hội đồng kỷ luật sẽ ra quyết định cách chức đối với bà Hạnh.

Được biết, do không đồng tình với quyết định xử phạt của Công an xã Tiến Thành nên ông Anh đã viết đơn khởi kiện bà Hạnh ra TAND thị xã Đồng Xoài và cơ quan này đang thụ lý vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem