Một sinh viên đưa clip bắt gái bán dâm về trường

Thứ tư, ngày 24/11/2010 14:23 PM (GMT+7)
Kết quả điều tra ban đầu về vụ phát tán clip bắt gái bán dâm cho thấy, clip này đã đến tay một sinh viên thực tập, và sinh viên này đã đưa về trường học của mình.
Bình luận 0

 

img
Hình ảnh trong clip

Clip dài 1, 5 phút ghi lại cảnh một thanh niên xăm trổ ở ngực và hai cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân bị một số người đàn ông dùng những lời quát tháo, mạt sát bắt đứng dậy, bỏ tay ra khỏi vùng kín để quay phim, chụp ảnh đã được khẳng định là toàn cảnh quá trình bắt vụ mua bán dâm tại địa bàn Thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào ngày 29-6-1010 do chính cán bộ chiến sĩ Công an Cẩm Phả là "tác giả".

Liên quan đến vụ việc này, bước đầu Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định 7 người, trong đó có 6 cán bộ chiến sĩ chính thức thuộc Công an Thị xã Cẩm Phả.

Theo lãnh đạo Công an Thị xã Cẩm Phả, khi bị phát hiện và gọi lên giải trình, nhóm công an thực hiện bắt quả tang vụ mua bán mại dâm đó cho biết họ dùng điện thoại quay hình ảnh để làm chứng cứ phục vụ điều tra.

Trần Văn Hoàn đã "bắn" clip qua bluetooth cho đồng nghiệp là Hà Quang Long. Hà Quang Long lại chuyển clip cho Đào Duy Long, cán bộ Công an phường Cẩm Thành để từ đó clip qua tay nhiều người, trong đó có một sinh viên cuối khoá, thời điểm xảy ra vụ việc sinh viên này đang thực tập tại một đơn vị thuộc Công an Thị xã Cẩm Phả.

Cả 7 người đã thừa nhận truyền cho nhau clip đó, tuy nhiên họ "không thừa nhận và không hiểu vì sao những hình ảnh nhạy cảm này lại lọt ra bên ngoài và được tung lên mạng".

Theo nhận xét của một số cán bộ Công an tỉnh Quảng Ninh, việc điều tìm ra đối tượng đã phát tán clip lên mạng hết sức khó khăn, phức tạp. Bởi chỉ riêng chi tiết sinh viên thực tập còn rất trẻ, nhận thức, ý thức nghiệp chưa sâu, sau khi có clip lại trở về trường học, máy điện thoại thì không phải là thứ tài sản không thể cho người khác mượn chơi, cũng được xác định là một nguyên nhân để clip "bay" lên mạng. Việc xác định ai là người phát tán clip này lên mạng không dễ.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh vẫn khẩn trương điều tra làm rõ đối tượng phát tán clip gây bức xúc dư luận này.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem