Một trung tá công an chết bất thường trên sông

Thứ hai, ngày 01/08/2011 15:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 7 giờ sáng ngày 1.8, trên sông Hoàng Mai, đoạn qua Khối 1 thị trấn Hoàng Mai - Quỳnh Lưu (Nghệ An), người dân làm nghề chài lưới phát hiện xác một người đàn ông đang trôi nổi trên sông.
Bình luận 0

Theo một số người dân ở đây, vào khoảng thời gian trên, những người làm chài lưới đã phát hiện một xác chết trôi nổi trên sông. Ngay lập tức họ chèo thuyền vớt xác nạn nhân lên bờ và gọi điện cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an Quỳnh Lưu và lực lượng dân phòng đã có mặt, phong tỏa hiện trường và lập biên bản để điều tra vụ việc.

 img
Thi thể Trung tá Sơn được vớt lên

Nạn nhân được xác định là Trung tá Nguyễn Thái Sơn, công tác tại trại 3 – trại giam của Bộ Công an, đóng tại huyện Tân Kỳ .

Được biết quê Trung tá Sơn ở xã Quỳnh Thiện, huyện Quỳnh Lưu.

Gia đình nạn nhân cho biết, ngày 30.7, anh Sơn gọi điện nói với vợ đang trên đường về nhà, nhưng sau đó gia đình chờ mãi vẫn không thấy anh về và điện thoại cũng không liên lạc được.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của Trung tá Nguyễn Thái Sơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem