Mr Đàm: "Tôi đóng phim sex thì mới là gây sốc"

Thứ bảy, ngày 13/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
"Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không?", Mr Đàm lên tiếng khi có luồng ý kiến cho rằng anh làm phim là vì muốn gây sốc.
Bình luận 0

Từng thổ lộ chuyện làm một bộ phim về cuộc đời của mình, dự án của anh đến đâu rồi?

- Tôi đã gặp ba đạo diễn và nói hết về mình, tôi cũng đang đợi họ hoàn tất phần kịch bản và sẽ hợp tác thật nghiêm túc với kịch bản tốt nhất.

Phim về Đàm Vĩnh Hưng sẽ có gì đặc biệt để thu hút người xem ngoài những gì mà khán giả hình dung về anh qua báo chí?

- Đó là những điều họ chỉ được đọc thôi, khán giả sẽ phải nhìn thấy và cảm nhận sâu hơn khi được dựng thành phim. Tôi cũng biết để dành những điều “chưa bao giờ” nói để làm phim nữa chứ. Những điều mọi người biết mới chỉ có 30% mà thôi.

img

Anh có dự định mời diễn viên nào tham gia phim của anh?

- Chắc chắn sẽ phải có anh Hoài Linh vì đó là một nhân vật có thật đã có những ảnh hưởng nhất định đến sự nghiệp và cuộc đời tôi. Những nhân vật còn lại sẽ được bàn bạc thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Chưa thể nói được nhưng phim của tôi chắc chắn khi xem xong sẽ muốn xem lại.

Ngay từ khi biết Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm phim, không ít người lại thì thầm chắc ông hoàng nhạc Việt này muốn gây sốc nữa đây, anh nghĩ sao?

- Công việc đó mà là gây sốc à? Chừng nào tôi đóng phim sex thì mới gọi là gây sốc, đúng không?

Ngoài tuổi băm ít có ca sĩ nào còn hot lắm, nhưng anh thì có vẻ ngoại lệ. Ngoài những sản phẩm âm nhạc cứ phát hành đều đặn, những đêm nhạc của riêng anh liên tục diễn ra... thì cách anh trả lời gây sốc cũng khiến mọi phải tò mò về mình. Anh đã phải mất công sức thế nào để tạo hot?

- Tôi là người rất ý thức về tên tuổi, vị trí và sức ảnh hưởng của mình, chính vì thế tôi luôn biết phải tạo ra những vinh quang mới liên tục, và đó không phải chuyện đơn giản muốn làm là được. Cách trả lời của tôi cũng phụ thuộc vào câu hỏi của phóng viên, thích kiểu nào thì tôi chiều kiểu đó. Về độ hot của tôi thì khán giả và các fans của tôi chiếm phần quyết định đến 50%.

Tuy nhiên, với những phát ngôn gây sốc kiểu như: nhà tôi ai che chỗ nào tôi đập, tôi biết cách làm cho Á quân American phải e dè... nhiều người không khỏi nghĩ Mr. Đàm “khoe của” hay “tinh vi”?

- Ai cũng có cái tôi để mà thể hiện, tùy vào mọi người chọn lựa cách mà mình mong muốn nhất thôi. Tôi có đầy đủ lý do chính đáng để có thể bào chữa cho những điều mà bạn cho là “tuyên ngôn gây sốc”.

Những gì liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng đều là những tuyên ngôn hoành tráng, vậy thử hỏi điều đơn giản nhất với anh là gì?

- Tôi có nhiều thứ đơn giản hơn chữ đơn giản, nghỉ ngơi đối với tôi cũng rất nhẹ nhàng không cầu kỳ, không bày vẽ quá phức tạp. Tôi có thể lên ý tưởng bất kỳ lúc nào với mọi thứ đang chạy qua trước mắt tôi hàng ngày.

Theo Bưu Điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem