Mr Đàm chi hơn ba tỷ đồng cho “Dạ tiệc trắng 3”

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 23:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã bạo tay chi số tiền hơn ba tỷ đồng cho live show “Dạ tiệc trắng 3” sẽ được tổ chức đêm 31-12 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Bình luận 0
img
Mr Đàm tại buổi họp báo sáng 12-12 ở Hà Nội. Ảnh Thanh Hà

Live show “Dạ tiệc trắng 3” được coi có nhiều kỷ lục với những chi phí, đầu tư thuộc hàng “khủng” nhất từ trước đến nay.

Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, kỷ lục đầu tiên của “Dạ tiệc trắng 3” là thời gian sẽ được kéo dài từ 18 giờ tối 31-12-2010 đến 3 giờ sáng 1-1-2011. Kỷ lục thứ hai là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát 60 bài hát trong đêm diễn.

Phần chi phí cho liveshow cũng thuộc hàng kỷ lục với số tiền đầu tư trên 3 tỷ đồng, trong đó có 5 phần thưởng, trung bình mỗi phần thưởng không dưới 1.000 USD, cho khách mời may mắn được chọn là Quý ông, quý bà lịch lãm, công chúa, hoàng tử của đêm và người ăn mặc ấn tượng nhất.

Cũng theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, mỗi vị khách khi đến với dạ tiệc sẽ có một suất ăn trị giá 85 USD, cùng một suất uống rượu thoải mái trị giá 85 USD. Bên cạnh đó, mỗi người sẽ được tặng 1 DVD live show “Dạ tiệc trắng 1” và “Dạ tiệc Trắng và Đen”.

img
 

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, nhân live show này, anh muốn được làm một điều gì đó cho những người khuyết tật và những người có hoàn cảnh khó khăn, những người mắc bệnh hiểm nghèo mà không có tiền chữa trị. Vì thế Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức bán đấu giá một món đồ để cùng chung tay, góp một phần nhỏ bé của mình với cộng đồng.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cho hay tại đêm diễn “Dạ tiệc trắng 2”, anh đã thành lập quỹ “Mr Đàm và em” và bán đấu giá một viên kim cương với giá 800 triệu đồng để góp quỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem