Mr Đàm viết thư ngỏ xin... chuộc lại đồng hồ tiền tỷ

Thứ ba, ngày 07/05/2013 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một đêm diễn tại Bạc Liêu, Đàm Vĩnh Hưng đã làm mất chiếc đồng hồ có giá trị kỷ niệm rất lớn đối với anh. Chính vì lẽ đó nên anh đã viết thư ngỏ mong có thể tìm lại được.
Bình luận 0

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bị mất đồ khi lưu diễn, ồn áo nhất là mất chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ tại Hà Nội cách đây không lâu.

Trong thư ngỏ, Mr Đàm cho biết anh đã đeo chiếc đồng hồ này trong một đêm diễn ở Bạc Liêu, tuy nhiên trong quá trình di chuyển, anh đã đánh mất nó.

“Chiếc đồng hồ này là món quà kỉ niệm rất ý nghĩa đối với Hưng…” Mr Đàm cho biết. Đồng thời, anh cũng thổ lộ rằng nếu ai đang giữ chiếc đồng hồ, anh sẵn sàng bỏ tiền ra chuộc lại.

img
Mr Đàm với chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng Cartier.
img
Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong là mọi người hãy liên lạc để Mr Đàm có cơ hội chuộc lại chiếc đồng hồ kỷ niệm này. Mọi người có thể liên lạc bằng cách đeo chiếc đồng hồ trong tay và chụp hình gửi về email của công ty Tiếng Hát Việt: info@tienghatviet.vn hoặc email riêng của Hưng ở địa chỉ: dvhsinger@gmail.com

Có thể sẽ có ít nhiều ý kiến cho đây là một scandal để gây chú ý. Đặt vấn đề này với Mr Đàm, anh cho biết: “Trong cuộc sống hằng ngày Hưng đã phải im lặng rất nhiều người nên xin đừng đánh giá đây là một scandal để gây chú ý. Bởi vì nếu muốn gây chú ý thì Hưng sẽ có rất nhiều “trò chơi” khác chứ không phải vin vào cái cớ này”.

Đoán trước được phản ứng của khán giả gần xa, anh còn chia sẻ thêm: “Tôi biết sẽ có rất nhiều ý kiến, bình luận, mỉa mai hoặc cảm thông chia sẻ… Tôi sẽ chỉ đón nhận những ý kiến của những người hiểu chuyện và thực sự đồng cảm”.

Dù chưa thể khẳng định đây có phải là một scandal hay không, nhưng với việc đã phải bỏ rất nhiều tâm sức để tìm lại, thì hẳn chiếc đồng hồ này phải có một ây được xem là một động thái nỗ lực hi vọng tìm kiếm lại chiếc đồng hồ kỉ niệm mà Mr Đàm rất trân quý vì đó là một món quà kỉ niệm có ý nghĩa riêng với chính anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem