M.U cấm rượu tiệc Giáng sinh

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngay sau trận thắng 3-1 trước Sunderland, M.U đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh tại nhà hàng Rosso của trung vệ Rio Ferdinand.
Bình luận 0

Với chiến thắng dễ dàng trước Sunderland ở vòng 17, M.U tiếp tục duy trì được ngôi đầu bảng Premier League và bỏ xa "gã hàng xóm ồn ào" Man City với một khoảng cách 6 điểm khá an toàn.

Sau trận đấu tại Old Trafford tối qua, Sir Alex Ferguson và các học trò đã tổ chức bữa tiệc Giáng sinh tại nhà hàng Rosso (mang phong cách Ý) của Rio Ferdinand. Trong bữa tiệc, Rooney đã không tham dự cùng các đồng đội do bận ở nhà xem trận đấu quyền anh giữa Amir Khan và Carlos Molina tại Los Angeles qua tivi. Từ trước đến nay, R10 vốn là một người rất ngưỡng mộ Amir Khan.

Những năm gần đây, các cầu thủ M.U thường tổ chức lễ Giáng sinh bằng việc “đập phá” tại các quán rượu hoặc bar tại thành phố Manchester. Tuy nhiên, Sir Alex đã cấm tiệc tùng trong kỳ Giáng sinh năm nay để tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra. Hồi Giáng sinh năm 2007, trung vệ Jonny Evans đã bị bắt do tình nghi hiếp dâm.

Tại bữa tiệc Giáng sinh năm nay, các cầu thủ M.U đã được thưởng thức thực đơn do chính ông thầy Sir Alex của mình thiết kế và kiểm tra nghiêm ngặt. Đáng chú ý là bữa tiệc này không có rượu hay bất cứ loại đồ uống có cồn nào.

Dưới đây là hình ảnh các cầu thủ M.U tới dự buổi tiệc Giáng sinh "đạm bạc" năm nay.

img
 

img

 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem