Mua dâm trai giả gái, bị lột sạch tư trang

Thứ tư, ngày 18/05/2011 11:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hàng đêm, những kẻ có chút nhan sắc nhưng lại là người đồng tính, đóng vai gái bán dâm gạ gẫm khách. Sau khi câu được khách, chúng đưa khách về nhà để lừa cướp tài sản...
Bình luận 0

Chiều 17.5, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đã bắt khẩn cấp 7 đối tượng trong băng nhóm tội phạm dùng kế mỹ nhân để lột tiền của khách mua dâm.

Sau một thời gian dài theo dõi, lực lượng trinh sát hình sự Công an quận Bình Thạnh đã phát hiện hang ổ tội phạm này nằm tại số nhà 94/9/5 đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh do vợ chồng H và M cầm đầu, hoạt động từ năm 2010 đến nay.

img
"Mỹ nhân" Tô Ngọc Duy Khang là "đực rựa".

Hàng đêm, những kẻ cầm đầu đường dây này đã cử đồng bọn có chút nhan sắc nhưng lại là người đồng tính, đóng vai gái bán dâm đến khu vực cầu Sài Gòn, cầu Thị Nghè gạ gẫm khách mua dâm. Sau khi câu được khách, các “gái” bán dâm đưa khách về ngôi nhà tại địa chỉ nêu trên để lừa cướp tài sản.

Đêm 13.5, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã bất ngờ ập vào ngôi nhà trên, bắt quả tang các đối tượng vừa lấy được hơn 15 triệu đồng và 4 chiếc điện thoại di động của 2 vị khách. Tuy nhiên, hai kẻ cầm đầu đã bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem