Mỹ Linh cùng Tuấn Ngọc “Riêng một góc trời”

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Là khách mời duy nhất, ca sĩ Mỹ Linh sẽ góp mặt trong đêm live show “Riêng một góc trời” của ca sĩ Tuấn Ngọc, diễn ra trong ba đêm (02,03,04 tháng 01) tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Bình luận 0

Đây là lần thứ hai Tuấn Ngọc tổ chức live show cho riêng mình tại Việt Nam. Mặc dù cách đây vài tháng anh đã có dịp gặp gỡ khán giả Hà Nội trong chương trình không gian âm nhạc, nhưng lần này Tuấn Ngọc coi “Riêng một góc trời” mới thực sự là tiếng lòng của ca sĩ gửi tới người Hà Nội.

img
Ca sĩ Tuấn Ngọc

“Riêng một góc trời” sẽ khắc họa một phần con đường hoạt động nghệ thuật của ca sĩ Tuấn Ngọc, âm nhạc sẽ là chủ đạo mà không có nhiều yếu tố phụ trợ sân khấu. Toàn bộ không gian Nhà hát Lớn sẽ chỉ dành cho giọng hát Tuấn Ngọc, cùng với những câu chuyện kể bằng âm nhạc.

Đây cũng là lần đầu tiên, Tuấn Ngọc hát cả một chương trình với phần nhạc đệm của ban nhạc Anh em. Với thành phần tham gia là những cái tên quen thuộc trong giới làm nhạc Việt như: Nhạc sĩ Anh Quân, Hồng Kiên, Quốc Bình, Vũ Văn Hà, Tuấn Nam, Vũ Ngọc Hà.

Khách mời đặc biệt của chương trình là ca sỹ Mỹ Linh – một trong bộ tứ diva của nhạc nhẹ Việt Nam. Với những bản tình ca đầy lãng mạn và bay bổng, Mỹ Linh sẽ hát những ca khúc mang đậm “chất Tuấn Ngọc” qua các sáng tác của các nhạc sĩ như: Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy…

Ngoài ra đêm nhạc còn có một sự bất ngờ, đó là ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ mời nhạc sĩ Phạm Duy làm người dẫn chuyện trên sân khấu. Ông sẽ dẫn dắt và gợi mở những câu chuyện về chính con rể của mình một cách giản dị và thân thuộc nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem