Mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc bị đánh hội đồng

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Việc trợ lý của nữ diễn viên Tôn Phi Phi hôm 6-1 tổ chức cuộc họp báo công bố chuyện thân chủ mình bị đánh hội đồng với báo chí đang gây nên cơn bão bất bình trong làng giải trí C-biz.
Bình luận 0

Theo đó, hôm 6-1 vừa qua, bà Lưu Lôi – trợ lý của nữ diễn viên xinh đẹp đã gặp gỡ giới truyền thông và ra thông báo:

Ngày 23-12, Tôn Phi Phi và trợ lý khi tham gia cảnh quay cho bộ phim Bloody Romanc ở Liêu Ninh, Trung Quốc, đã bị các nhân viên trong đoàn đánh hội đồng rất dã man.

img
Vết thương trên chân của nữ diễn viên

Theo lời của người trợ lý, nữ diễn viên Tôn Phi Phi đã bị xô ngã xuống đất và đánh đến ba lần trên nền đá cứng và lạnh. Sau khi hành hung, các nhân viên này còn dọa sẽ ra tay mạnh hơn nếu cô còn mắc bệnh “nói nhiều” và cãi.

Bà Lưu Lôi còn cho biết, hiện Phi Phi đang bất ốn về tâm lý, những cơn đau đầu ngày một nặng, mắt mờ, hay buồn nôn… và đang nghi ngờ cô bị chấn động và tổn thương ở đầu.

>> Vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của mỹ nhân bị đánh

img
 
img
Hiện trường nơi xảy ra vụ hành hung và chiếc điện thoại của Phi Phi bị đập nát

Trên bolg cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp và trợ lý còn chỉ đích danh những người hành hung mình… Ngoài ra, cô còn trích dẫn cả lời của đạo diễn bộ phim này, Trương Hán Kiệt, khi ông thừa nhận mình đứng đằng sau vụ hành hung và “muốn dạy cho Phi Phi bài học”.

Hôm qua 7-1, trong cuộc tiếp xúc với báo chí qua điện thoại xung quanh sự việc chấn động này, nhà sản xuất của bộ phim Jin Feng cho biết: “Tham gia buổi quay hôm đó ngoài ê kíp còn có đến 20 diễn viên khác, nhưng tất cả không ai ưa thích Tôn Phi Phi. Cô ấy rất ngạo mạn và có những việc làm xem thường người khác, hay bật lại những chỉ đạo của đạo diễn thậm chí còn chỉ đạo diễn xuất cho một nam diễn viên nổi tiếng”.

“Cô ấy còn tự ý đến muộn trong các buổi quay vì nhiệt độ xuống dưới -20 độ C. Nếu công an đến điều tra hay Phi Phi muốn nhận tiền bồi thường hoặc đưa vụ này ra tòa, chúng tôi cũng không sợ”.

Theo Qingdao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem