Mỹ nhân Hoa từng bị gạ đổi thân xác lấy danh tiếng

Thứ bảy, ngày 13/07/2013 06:31 AM (GMT+7)
Trương Tịnh Sơ, Châu Tú Na... đều thừa nhận từng bị gạ đổi thân xác lấy danh tiếng, lời mời có thể xuất phát từ những đạo diễn nổi tiếng.
Bình luận 0

Tả Tiểu Thanh,

Tả Tiểu Thanh, diễn viên từng đóng vai Bạch Tố Trinh trong "Thanh Xà, Bạch Xà" chia sẻ một câu chuyện mà cô đã gặp phải khi làm việc trong làng giải trí: "Một nhà sản xuất nói khéo với tôi: Tả Tiểu Thanh, em là một cô gái thông minh, em biết bộ phim của tôi tuyệt vời thế nào! Hy vọng em sẽ tham gia, và em nên cảm ơn tôi. Em biết nên cảm ơn tôi thế nào rồi".

Hầu hết những diễn viên nữ đều nói rằng họ từng ít nhất một lần bị gạ gẫm. Diễn viên Châu Hải My tiết lộ, cô từng được đề nghị như vậy:

Hầu hết những diễn viên nữ đều nói rằng họ từng ít nhất một lần bị gạ gẫm. Diễn viên Châu Hải My tiết lộ, cô từng được đề nghị như vậy: "Tôi nhận được cuộc gọi từ một giám đốc điều hành, vị này nói muốn muốn mời tôi cộng tác, nhưng với điều kiện phải có đi có lại. Tôi thực sự rất tức giận. Kể từ khi gia nhập làng giải trí, tôi luôn giữ vững nguyên tắc làm việc của mình để tránh những tình huống tương tự".

Châu Tú Na chia sẻ những cạm bẫy mà người mẫu như cô gặp phải:

Châu Tú Na chia sẻ những cạm bẫy mà người mẫu như cô gặp phải: "Có một cô gái tự xưng là người mẫu tiếp cận tôi, cô ta nói sẽ giới thiệu cho tôi các nhà sản xuất, đạo diễn trong showbiz, giúp tôi có cơ hội làm việc. Một tối cô ấy dẫn tôi đến bar, có hai người đàn ông đang chờ, một người đeo kính râm dù trời đã tối. Người còn lại xưng là đạo diễn, ông ta nói với tôi: Anh thấy em rất phù hợp, em đồng ý "đi" với anh, và em sẽ có một vai diễn". Khi tôi từ chối, anh ta nói: "Bạn em bảo em OK rồi mới tới đây, giờ rượu cũng uống rồi, còn giả vờ trong sáng gì nữa". Lúc đó tôi chỉ còn nước nhanh chóng rời khỏi chỗ đó.

Diễn viên xinh đẹp Dĩnh Nhi cũng là một trường hợp tương tự. Cô

Diễn viên xinh đẹp Dĩnh Nhi cũng là một trường hợp tương tự. Với nhan sắc trời cho, Dĩnh Nhi là tâm điểm của sự chú ý, cô cũng nhận được không ít đề nghị khiếm nhã: "Ông ta gọi tôi lên phòng để diễn thử vai, nhưng càng nói chuyện càng lộ rõ ý đồ, tôi sợ hãi bèn bỏ chạy". Tuy nhiên, quan điểm của cô là: "Mỗi người đều có một cách sống riêng, không thể áp dụng suy nghĩ của người này vào người khác".

Diễn viên Lý Niệm trải lòng:

Diễn viên Lý Niệm trải lòng: "Họ (một nhà sản xuất phim) nói sẽ để tôi đóng vai chính, nhưng với những điều kiện rõ ràng như: phải chấp nhận quy tắc ngầm (bán thân cho đạo diễn), nếu không phải chụp ảnh khỏa thân thù lao thấp".

Trương Tịnh Sơ không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí,

Trương Tịnh Sơ không còn là cái tên xa lạ của làng giải trí, cô từng được nhận giải thưởng vì những thành công trên truyền hình cũng như điện ảnh. Tuy nhiên, báo chí từng xôn xao với tin một đạo diễn bỏ tiền ra 30 triệu NDT để đổi lấy một đêm vui vẻ với cô, đồng thời giúp cô nhận vai. Trước những thông tin đã "bán mình", Trương Tịnh Sơ từng lên tiếng bác bỏ.

Thích Vy vì từ chối

Thích Vy vì từ chối "quy tắc ngầm" và khoản tiền 5 triệu NDT nên cảnh quay trong phim và cả những hình ảnh quảng cáo trên poster đều đã bị xóa bỏ.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem