Mỹ nhân một thời đồng cảnh sầu khổ vì tình

Thứ năm, ngày 01/11/2012 06:44 AM (GMT+7)
Người buồn vì hôn nhân tan vỡ, kẻ chưa nguôi ngoai khi chia tay bạn trai, cả hai khiến công chúng chú ý vì vóc dáng mỗi ngày thêm gầy guộc.
Bình luận 0

Đổng Khiết tham dự bữa tiệc do tạp chí Vogue tổ chức tối 30/10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đổng Khiết tham dự bữa tiệc do tạp chí Vogue tổ chức tối 30.10 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Khoác lên mình bộ váy đuôi cá điểm hạt lấp lánh nằm trong bộ sưu tập mới của Chanel cùng bộ trang sức sang trọng, cô đào Trung Quốc càng nổi bật trước ống kính báo chí.

Thời gian này, Đổng Khiết và chồng, Phan Việt Minh đang hoàn tất thủ tục ly dị, tuy nhiên những thông tin trái chiều

Thời gian này, Đổng Khiết và chồng - diễn viên Phan Việt Minh đang hoàn tất thủ tục ly dị, tuy nhiên những thông tin trái chiều về cuộc chia tay này khiến đời tư của cả hai bị rất nhiều ảnh hưởng. Tại buổi tiệc tối 30/10, Đổng Khiết từ chối nói về chuyện gia đình, cô chỉ mỉm cười khi báo chí hỏi thăm. Nữ diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" tỏ ra vui vẻ, nhưng không ít khoảnh khắc báo chí bắt gặp sự ưu tư của cô.

Vóc dáng của người đẹp trông cũng mảnh mai đi trông thấy.

Vóc dáng của người đẹp trông cũng mảnh mai đi trông thấy.

Đổng Khiết bên hai người bạn Tôn Lệ và Châu Tấn.

Đổng Khiết bên hai người bạn Tôn Lệ và Châu Tấn.

Góp mặt trong bữa tiệc tối qua, Trương Mạn Ngọc diện bộ váy lấp lánh

Góp mặt trong bữa tiệc tối qua, Trương Mạn Ngọc diện bộ váy điệu đà và mỉm cười rạng ngời trước ống kính. 48 tuổi nhưng diễn viên "Tâm trạng khi yêu" vẫn rất đẹp. Dù vậy, trong bộ trang phục này, cô để lộ vòng một phẳng lỳ và thân hình gầy guộc.

Nụ cười vẫn rạng ngời trên gương mặt diễn viên nổi tiếng.

Nụ cười vẫn rạng ngời trên gương mặt diễn viên nổi tiếng.

img

Hình thể

Hình thể "mình hạc xương mai" của Trương Mạn Ngọc. Báo chí Hong Kong đưa tin, tháng 6 vừa rồi, cô và bạn trai đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm, và dù không nói ra, lòng người đẹp vẫn nặng ưu tư.

Góp mặt trên thảm đỏ, Lưu Gia Linh ăn mặc rất phong cách, trông cô thật quyến rũ và sang trọng.

Góp mặt trên thảm đỏ, Lưu Gia Linh ăn mặc rất phong cách, trông cô thật quyến rũ và sang trọng.

Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc từng dính tin đồn không nhìn mặt nhau vì tranh giành Lương Triều Vỹ, nhưng cả hai luôn bác bỏ điều này.

Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc từng dính tin đồn không nhìn mặt nhau vì tranh giành Lương Triều Vỹ, nhưng cả hai luôn bác bỏ điều này. Thời gian gần đây, Gia Linh cũng bị báo chí hỏi thăm vì tin đồn chồng cô có tằng tịu với Đổng Khiết - là lý do khiến cặp đôi này chia tay.
Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem