Mỹ nhân Việt: Càng sinh con càng... "mòn con mắt"

Thứ tư, ngày 08/12/2010 14:22 PM (GMT+7)
Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, Diễm My, Mỹ Linh... là một vài trong những người đẹp của làng show biz Việt luôn thách thức thời gian với vẻ đẹp không tuổi, với nhan sắc đằm thắm, quyến rũ cùng tháng năm.
Bình luận 0

Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Việt Nam năm 2004 luôn là tâm điểm chú ý của dư luận không chỉ bởi cuộc sống riêng nhiều sóng gió mà còn vì vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian của chị.

img
 

Sau khi li dị chồng và có bé Alex (năm nay lên 7 tuổi), Thu Thủy có thêm một con riêng, bé có nickname Azzura. Từ khi có 2 con, dường như Thu Thủy tham gia nhiều hơn vào hoạt động giải trí và mạnh mẽ hơn trong việc đối đầu với dư luận.

img
 

Chị ngày càng đẹp hơn với mái tóc ngắn, nụ cười trong sáng và vòng 1 đầy đặn hơn cả so với thời thi hoa hậu.

img
 

Diễm My

Đã gần 50 tuổi và có 2 con gái lớn nhưng dường như vẻ đẹp cũng như tính cách của người đẹp này chưa bao giờ già đi với thời gian. Ai tiếp xúc với Diễm My cũng có thể thấy nét rạng rỡ, tươi tắn và sự thân thiện, chan hòa trên gương mặt chị.

img
 
img
 
img
 

Cô con gái đầu của Diễm My là Thùy My, năm nay 15 tuổi. Cô con gái thứ 2 là Quế My 10 tuổi.

Mỹ Linh

Mỹ Linh lập gia đình năm 1998 cùng nhạc sĩ Anh Quân và có với nhau một trai và một gái. Hiện Mỹ Linh sống cùng chồng và ba con nhỏ.

img
 

Bé lớn là Anna, tên Việt Nam là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), bé thứ hai là Trương Anh Duy và bé út là Trương Mỹ Anh. Tuy đã có 2 con nhưng vẻ mặt của diva này vẫn trẻ đẹp như ngày còn con gái.

img
 

Nụ cười đẹp và ánh mắt lấp lánh khiến Mỹ Linh có thể chinh phục bất cứ khán giả nào đang ngồi nghe chị hát.

Diễn viên Thu Hà

Với đôi mắt trong veo, mái tóc ngắn đầy quyến rũ và những bộ váy bó sát, Thu Hà vẫn có thể làm giật mình bất cứ người đàn ông nào khi đi lướt qua cô.

img
 

Một thời gian dài ở nhà chăm sóc 2 con nhỏ, không xuất hiện trong những bộ phim mới và các sự kiện ồn ào của làng giải trí, không nghe bất cứ cuộc điện thoại phỏng vấn nào của phóng viên, song tên tuổi của nữ diễn viên “lá ngọc cành vàng” vẫn luôn được khán giả ghi nhận.

img
 

Hiện tại, Thu Hà đang tập trung cho sân khấu kịch và sự nghiệp kinh doanh. Thi thoảng cô có tham gia một vài sự kiện nhỏ.

Theo Afamily

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem