Mỹ nhân Việt và trào lưu chụp ảnh 'sinh đôi'

Thứ ba, ngày 05/04/2011 09:29 AM (GMT+7)
"Chán ngấy" những bộ ảnh chụp một mình, các mỹ nhân Việt bây giờ ưa chuộng "xì tai" chụp ảnh cùng nhau để 'có đôi' trong những màn biến hóa ấn tượng.
Bình luận 0

Lan Ngọc - Diễm My 9x

img

Nếu Lan Ngọc gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh nghịch, trong sáng nhưng vẫn không kém phần dễ thương thì Diễm My 9x cũng thu hút người xem nhờ nét đẹp hút hồn bởi từng đường nét trên khuôn mặt đều hài hòa và nữ tính.

Lan Ngọc nổi đình nổi đám sau vài Nương của Cánh đồng bất tận khi cô gái này mang về cho mình giải thưởng danh giá Mai Vàng và Cánh diều vàng. Chưa vội bắt tay vào vai diễn mới vì cái bóng của Nương còn quá lớn, Lan Ngọc đang tập trung vào việc học ở trường và chờ đợi một kịch bản phù hợp cho sự trở lại của mình.

img
 
img

Riêng Diễm My 9X, cô gái nổi tiếng với vẻ đẹp mỹ miều từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt và xuất hiện trên màn ảnh từ những ngày còn bé cũng đang trên đường hoàn thiện khả năng diễn xuất để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong thời gian tới.

au vai chính trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết Thiên sứ 99 vừa qua, cô gái trẻ cũng đang xuất hiện trên sóng truyền hình trong bộ phim Dòng đời nghiệt ngã với một vai khá nặng ký đòi hỏi khả năng diễn xuất nội tâm sâu sắc.

img

Cùng mặc trang phục có thiết kế khá giống nhau và nét mặt, kiểu tóc tương đồng, cả hai như hai chị em gái sinh đôi. Sự kết hợp ăn ý của hai cô gái tuổi đôi mươi trong hai bộ ảnh từ tinh nghịch trẻ trung đến tâm trạng u uẩn khiến nhiều người liên tưởng đến chị em Thúy Kiều.

Linh Nga - Quỳnh Thy

img

Bộ ảnh của Linh Nga và Quỳnh Thy chụp đã khá lâu giữa một căn phòng đầy hoa. Với váy hoa, tóc bấm xù và trang điểm giống nhau, họ đã biến hóa hợp lý để trở thành cặp song sinh hoàn hảo nhất có thể.

Với một diễn viên múa đa tài như Linh Nga thì việc hóa thân vào những trạng thái cảm xúc này là không quá khó. Cô thể hiện vẻ đẹp mong manh khó cưỡng trong từng shoot ảnh. Sau khi lấy chồng, Linh Nga ngày càng mặn mà hơn dù mọi lời đàm tiếu về thân thế gia đình chồng chưa bao giờ nguội, nhưng Linh Nga vẫn múa, vẫn làm việc để cống hiến hết mình cho nghệ thuật múa.

img
 
img

Khác với hình ảnh nóng bỏng thường thấy, sự kết hợp ăn ý của Quỳnh Thy với Linh Nga như hai giọt nước vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cá tính vốn có của Quỳnh Thy. Cô trở nên ngọt ngào hơn và thể hiện mình là một cô chị đáng yêu khi chăm chút cho cô em Linh Nga hết mực.

Trang Trần - Minh Tú

img

Dường như sự kết hợp ăn ý khiến hai chân dài này ngày càng xuất hiện cạnh nhau trong những bộ ảnh thời trang nhiều hơn. Cùng sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng cá tính nên không khó để cả hai có màn hóa thân hoàn hảo trong vai trò "chị em".

img
 
img

Trang Trần nổi lên nhờ phát ngôn sốc về việc tố người mẫu bán dâm, sự nghiệp của cô sau đó nhanh chóng được chú ý nhiều hơn. Còn Minh Tú, "con át chủ bài" của Venus sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 cũng được dư luận quan tâm bởi chiều cao "khủng" và vẻ đẹp có phần "na ná" Hà Anh.

img
 
img

Khá đồng nhất về ngoại hình cũng như vóc dáng, Trang Trần và Minh Tú nhiều lần biến hóa vào hình tượng búp bê trong các bộ ảnh mới để thể hiện khả năng kết hợp nhịp nhàng của mình. Giống nhau từ trang phục, kiểu tóc cho đến cái nhoẻn miệng cười, hy vọng sự kết hợp ăn ý của hai cô người mẫu sẽ ngày càng cho ra nhiều bộ ảnh hay và ấn tượng

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem