Mỹ Tâm đại thắng tại giải Làn Sóng Xanh 2011

Thứ ba, ngày 06/12/2011 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ tiếp tục nhận được giải thưởng quan trọng “ca sĩ của năm” của giải thưởng Làn Sóng Xanh mà Mỹ Tâm còn lọt vào top 10 ca sĩ và top nhạc sĩ được yêu thích nhất.
Bình luận 0

Tối qua (05.12) lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011 đã được tổ chức tại sân khấu Lan Anh. Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ nhạc sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Minh, Cẩm Ly, Hiền Thục, Cao Thái Sơn, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Khắc Việt, Nam Cường... Siêu mẫu – diễn viên Bình Minh và ca sỹ Hồ Ngọc Hà được giao trọng trách làm MC của chương trình.

img
Mỹ Tâm – Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh trong giải thưởng “ca sĩ của năm”

Tổ chức thành công liveshow 10 năm ca hát tại TP HCM – Hà Nội vào tháng 4. Tiếp tục ra mắt DVD nhạc phim Cho một tình yêu và liveshow nhạc kịch cùng tên cũng ở 2 thành phố lên HCM – HN vào tháng 9 vừa qua. Bên cạnh đó còn có cả lịch từ thiện xuyên Việt dày đặc đã giúp Mỹ Tâm lần thứ 2 liên tiếp đoạt giải thưởng ca sỹ của năm của giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Bên phía nam, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi lần thứ 4 liên tiếp đoạt giai “Gương mặt nam ca sỹ của năm” và năm nay, anh cũng đã nắm chắc giải thưởng này từ những ngày đầu bởi số lượt bình chọn của bạn nghe đài dành cho anh quá nhiều so với những gương mặt khác.

img
Hồ Ngọc Hà
img
Minh Hằng- Ngô Kiến Huy: Hai gương mặt ca sĩ triển vọng năm nay

Kết quả top 10 nhạc sỹ được yêu thích nhất năm nay của giải thưởng Làn Sóng Xanh có sự thay đổi, đó chính là sự góp mặt lần đầu tiên của 2 nhạc sỹ: Hoàng Tôn, Nguyễn Khắc Việt và sự trở lại của nhạc sỹ kỳ cựu – Huy Tuấn. Top 7 nhạc sỹ còn lại bao gồm: Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hải Phong, Mỹ Tâm và Thủy Tiên.

Giải thưởng "Phòng thu thực hiện nhiều ca khúc được yêu thích nhất trong năm" và giải thưởng “Nhạc sĩ hòa âm hiệu quả nhất” đã vắng chủ bởi năm nay không tìm ra được những gương mặt, phòng thu nổi bật. Còn tại hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất sau 3 năm trống giải năm nay giải thưởng đã được trao cho những chàng trai của nhóm V_Music.

img
Hiền Thục cháy trong phần trình diễn của mình.

"Album được yêu thích nhất trong năm" là giải thưởng mới của chương trình Làn Sóng Xanh", năm nay giải thưởng này cũng nhận được rất nhiều lá phiếu bình chọn từ phía khán giả. Đây là lần thứ 3 giải thưởng này được trao. Album "Vẫn trơng đợi chờ" của ca sỹ Hồ Ngọc Hà “bỏ rơi” 3 album của các ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Mỹ Tâm để giành được vị trí quán quân.

Giải thưởng Ca sỹ trẻ triển vọng đã gọi tên Minh Hằng và Ngô Kiến Huy.

Sự trở lại của 2 ca sỹ kỳ cựu: Cẩm Ly, Thu Minh và sự bứt phá bất ngờ của ca sỹ trẻ Noo Phước Thịnh để lọt thẳng vào top 10 ca sỹ được yêu thích nhất đã khiến cho không ít người mỉm cười. 7 ca sỹ vẫn đứng vững trong danh sách giống với năm ngoái: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Cao Thái Sơn và Hiền Thục.

Kết quả giải thưởng Làn Sóng Xanh 2011:

10 nhạc sĩ/tác giả được yêu thích nhất: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hải Phong, Mỹ Tâm, Nguyễn Hồng Thuận, Thủy Tiên, Hoàng Tôn, Huy Tuấn và Nguyễn Khắc Việt.

10 ca sĩ được yêu thích nhất: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Cẩm Ly, Thu Minh, Cao Thái Sơn, Mỹ Tâm, Hiền Thục và Noo Phước Thịnh.

Nam/nữ ca sĩ triển vọng: Ngô Kiến Huy, Minh Hằng

Nghệ sĩ của năm: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm

Nhóm nhạc được yêu thích: V.Music

Album của năm: Vẫn trong đợi chờ - Hồ Ngọc Hà

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem