Mỹ Tâm được đề cử giải thưởng âm nhạc danh giá thế giới

Thứ tư, ngày 18/09/2013 15:27 PM (GMT+7)
MTV vừa chính thức công bố các đề cử cho “MTV EMA 2013”, ngoài những cái tên đáng chú ý như Justin Timberlake, Lady Gaga, Justin Bieber, Miley Cyrus, đại diện của Việt Nam - Mỹ Tâm chính thức xuất hiện trong clip đề cử khu vực Đông Nam Á được công bố chiều qua (17.9).
Bình luận 0
Mỹ Tâm cùng MV Như Một Giấc Mơ (Like A Dream) sẽ tranh giải với 5 MV của các nghệ sĩ Đông Nam Á khác như Olivia Ong (đại diện của Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan).

Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm

Bước vào giai đoạn bầu chọn đầu tiên, fan nhạc Việt cần phải “chiến đấu” trong hơn 5 tuần, bắt đầu từ 17h00 ngày 17.9 đến 23h59 ngày 24.10.2013 để biến Mỹ Tâm trở thành người chiến thắng khu vực Đông Nam Á.

Trước đó, nữ ca sĩ từng là niềm tự hào của nền âm nhạc nước nhà khi bất ngờ thắng lớn ở lễ trao giải MAMA 2012 (Mnet Asian Music Awards) với danh hiệu "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất".

MTV Europe Music Awards (EMA) được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV (music video) xuất sắc nhất châu Âu.

Sau 18 lần tổ chức như một VMA của khu vực châu Âu, EMA giờ đây đã trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích nhất. MTV EMA 2012 phát sóng trên hệ thống MTV toàn cầu với hơn 60 kênh đến đã phủ sóng đến hơn 700 triệu hộ gia đình trên thế giới.
Cẩm Ngọc (Cẩm Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem