Mỹ Tâm hào hứng với “Phận làm con”

Thứ tư, ngày 05/06/2013 16:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Là một trong số 300 người nổi tiếng góp giọng vào ca khúc “Phận làm con”, Mỹ Tâm cho biết cô rất thích thú và cảm thấy hạnh phúc khi tham gia dự án âm nhạc mang tính cộng đồng này.
Bình luận 0

Ngoài Mỹ Tâm, có rất nhiều người nổi tiếng đến tham gia góp giọng vào ca khúc như: Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Minh Hằng, Phi Thanh Vân, diễn viên Quỳnh Nga, Lương Mạnh Hải, Trịnh Kim Chi, Thành Lộc, Bảo Quốc, Chí Tài, Minh Béo, Mai Thu Huyền, MC Diễm Quỳnh, Thảo Vân, hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Hoàng Oanh, siêu mẫu Trương Nam Thành, VĐV Phạm Văn Mách, Anh Thư Đồ rê mí…

img
Mỹ Tâm tạo dáng xì-tin trước phòng thu.

Song song với việc thu âm, bán đĩa thì trong chuỗi hoạt động của dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện, diễn ra vào ngày lễ Vũ Lan hoặc ngày Người cao tuổi Việt Nam.

Đêm nhạc được tổ chức nhằm gây quỹ giúp đỡ người già neo đơn, với sự góp mặt của tất cả các ca sĩ tham gia hòa giọng vào dự án này. Sau chương trình, các anh chị em nghệ sĩ sẽ về từng vùng quê để làm các chương trình thiện nguyện.

img
“Họa mi tóc nâu” nghiên cứu rất kĩ lưỡng ca khúc trước khi thể hiện.
img
 
img
MC Thảo Vân.
img
Diễn giả Sơn Lâm.
img
MC Nguyên Khang - MC Diễm Quỳnh – Nhạc sĩ A Tuân.
img
Diễn viên Thu Hà
img
“Cá sấu” Quỳnh Nga

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem