Mỹ Tâm tiếp tục tung MV “Sự thật ta yêu nhau”

Thứ ba, ngày 12/02/2013 17:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giọng ca “Tóc nâu môi trầm” tiếp tục trình làng MV “Sự thật ta yêu nhau” nằm trong album vol.8 sẽ được phát hành sau tết.
Bình luận 0

Mỹ Tâm vừa ra mắt khán giả ngày 3.2.2013 với MV Sự thật ta yêu nhau nằm trong album vol.8 phát hành sau Tết. Sản phẩm này cô tiếp tục hợp tác với ekip của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Cho Sung Jin – Hàn Quốc.

img
Mỹ Tâm xinh tươi trong MV "Sự thật ta yêu nhau"

Sau một thời gian ngắn ra mắt, MV Sự thật ta yêu nhau nhanh chóng được sự yêu thích của khán giả yêu nhạc, chỉ riêng trên kênh youtube chính thức của Mỹ Tâm sau 3 ngày ra mắt đã hơn 250,000 lượt xem và 6000 lượt yêu thích, hiếm có ca sỹ nào showbiz Việt đạt được những con số kỷ lục này ngoài Mỹ Tâm. Mỗi khi phát hành bài hát mới, các fans luôn háo hức chờ đợi các phần trình diễn live đầu tiên của cô...

Trong năm 2012, nữ giám khảo Vietnam Idol Mỹ Tâm đã có những chuyến đi về liên tục Hàn Quốc – Việt Nam để bàn bạc cũng như lên ý tưởng sản xuất, kế hoạch thu âm cho album phòng thu chính thức thứ 8 của cô với nhà sản xuất Cho Sung Jin. Vì phải ngồi ghế nóng trên sân khấu Vietnam Idol mỗi tối thứ sáu hàng tuần nên album vol.8 phát hành hơi trễ một chút so với dự định của ban đầu của cô. Để dồn sức cho các hoạt động âm nhạc của mình, nữ giám khảo từng chia sẻ có thể cô sẽ không tiếp tục nhận lời từ ban tổ chức Vietnam Idol nếu tiếp tục được mời công tác.

img
 

Album vol.8 là sản phẩm rất tâm huyết của Mỹ Tâm vì sau 4 năm cô mới ra sản phẩm tiếp theo sau thành công lớn dự án âm nhạc Thời gian và Tôi năm 2008. Nhiều dự định âm nhạc của Mỹ Tâm trong năm nay sẽ được cô dần dần hé lộ trong thời gian sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem