Năm cuộc chia tay ồn ào của giới showbiz Việt

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 13:53 PM (GMT+7)
Dù đã hợp pháp bằng đám cưới rình rang hay chủ động sống với nhau không cần sự ràng buộc của giấy tờ, những cặp uyên ương đẹp của làng giải trí Việt vẫn lần lượt chia tay trong năm 2010, để lại nhiều dư âm buồn...
Bình luận 0

1. Jennifer Phạm - Quang Dũng

Sau một thời gian dài im lặng trước mọi nghi vấn của báo chí, đầu tháng 12, lần đầu Hoa hậu châu Á tại Mỹ thừa nhận với VnExpess.net, cô và chàng ca sĩ gốc Bình Định đã không còn đi chung con đường tình.

Hiện bé Nam ở cùng mẹ và giọng ca Vì đó là em vẫn thường xuyên qua lại chăm sóc cậu con trai hơn 2 tuổi. Cả hai coi nhau như bạn và sẵn lòng chia sẻ công việc và nhiều điều trong cuộc sống. Người đẹp 25 tuổi đang tích cực phát triển sự nghiệp nghệ thuật và công việc kinh doanh để đem lại cuộc sống tốt nhất cho con.

img
Jennifer Phạm - Quang Dũng và con trai những tháng ngày hạnh phúc.

Jennifer Phạm - Quang Dũng gặp nhau khi tham gia bộ phim nhựa Những chiếc lá thời gian (khởi quay cuối năm 2006). Ngay khi bộ phim đang quay, đã có nhiều tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm. Lễ đính hôn của cặp trai tài gái sắc diễn ra tại khách sạn Sofitel TP HCM vào ngày 25-7-2007.

Hai tháng sau, đôi uyên ương tổ chức một đám cưới sang trọng tại Mỹ với gần 500 khách mời. Đây được xem là “Đám cưới đình đám nhất làng giải trí Việt” năm 2007. Lễ tình nhân 2008, đôi vợ chồng trẻ chào đón cậu con trai đầu lòng.

Gia đình nhỏ của Jennifer Phạm - Quang Dũng được coi như hình mẫu hạnh phúc trong showbiz Việt. Thông tin rạn vỡ của hai người từ đầu năm gây xôn xao dư luận nhưng cả Jennifer Phạm và Quang Dũng đều tránh né khi được hỏi về vấn đề này.

2. Đan Lê - Xuân Tùng

Cựu MC chương trình Dự báo thời tiết tan vỡ hạnh phúc với chàng biên tập viên Xuân Tùng và đang chuẩn bị lên xe hoa cùng người yêu thời đi học. Theo những nguồn tin thân cận, Đan Lê và gương mặt quen thuộc của Đài Truyền hình Việt Nam đã chia tay cách đây gần bốn tháng, sau thời gian cơm không lành, canh không ngọt.

img
Đan Lê - Xuân Tùng rạng rỡ trong ngày cưới.

Hai người cưới nhau ngày 2-10-2008 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội. Một năm sau ngày cưới, cô MC của đài VTC tâm sự với Ngoisao.net, cuộc sống của cô rất thoải mái, vui vẻ. “Tôi hài lòng với hạnh phúc mình đang có”, Đan Lê nói.

3. Công Lý - Thảo Vân

Từng coi nhau là duyên số nhưng cuối cùng chàng diễn viên hài và cô MC vẫn không thể cùng nhau đi hết chặng đường dài. Tin về cuộc chia tay giữa Công Lý và Thảo Vân đã rộ lên từ cuối năm 2009.

Thảo Vân cho biết, họ chia lìa đôi ngả vì nhiều lẽ chứ không phải sự xuất hiện của người thứ ba. Công Lý thì cho biết, hai người có những điểm không tương đồng trong lối sống và chia tay nhẹ nhàng. Hiện cậu con trai 5 tuổi sống cùng mẹ.

img
Công Lý - Thảo Vân ngày còn bên nhau.

4. Kim Hiền - DJ Phong

Chuyện tan vỡ hạnh phúc của nữ diễn viên “Dốc tình” khiến dư luận choáng váng bởi hai người đâm đơn ra tòa ly dị chỉ một tháng sau đám cưới. Trước khi hợp thức hóa bằng hôn lễ, Kim Hiền và DJ Phong đã ở bên nhau gần 6 năm và có cậu con trai 5 tuổi dễ thương.

img
Gia đình Kim Hiền, gồm chồng DJ Phong, con trai Sonic và nữ diễn viên, đầm ấm trong dịp Tết Nguyên đán 2010. Họ xin ông đồ bức thư pháp "Hạnh phúc".

Trong thời gian chung sống, Kim Hiền cho biết, giữa cô và DJ Phong không tránh khỏi xích mích nhưng chính những va chạm đó kiến tình yêu của hai người trưởng thành. Tại hôn lễ diễn ra hồi cuối tháng 1 tại nhà thờ Tân Định TP HCM, Kim Hiền đã rơi nước mắt vì hạnh phúc. Để có được đám cưới này, Kim Hiền phải theo học giáo lý trong ba năm để được làm lễ rửa tội tại nhà thờ và theo đạo của chồng.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, đúng hôm kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Kim Hiền bắt gặp chồng mình tình tứ với người phụ nữ khác trong nhà hàng. Nữ diễn viên không chấp nhận sống với người đàn ông phản bội, không giữ thể diện cho vợ, nên ngay lập tức đâm đơn ra tòa.

Bé Sonic hiện sống cùng mẹ. Điều hạnh phúc của Kim Hiền là cậu con trai nhỏ của chị rất người lớn, tự lập và dường như hiểu nỗi buồn của mẹ nên không đề cập tới việc cha không còn chung sống với hai mẹ con. Bất hạnh về hôn nhân nhưng Kim Hiền lại đang gặp may với nghệ thuật bằng hàng loạt vai diễn dài hơi.

5. Hiệp "Gà" - Thanh Quý

Người vợ đầu của Hiệp “Gà” từng được chồng hết lời ca ngợi do những hy sinh của cô trong 17 tháng chồng ngồi tù vì tội tàng trữ ma túy. Ngày Hiệp "Gà" ra tù, hai vợ chồng anh cùng nhau đi biểu diễn hài, dành dụm mua nhà, dự tính sinh đứa con thứ hai.

img
Hiệp "Gà" trong ngày cưới vợ mới Thu Trang.

Tin Hiệp “Gà” cưới vợ mới hồi tháng Ba khiến nhiều người ngỡ ngàng và vỡ lẽ chàng diễn viên hài đã kết thúc cuộc hôn nhân đầu gần một năm. Thanh Quý lên báo kể tội Hiệp “Gà” có người phụ nữ khác nên ruồng rẫy vợ con. Còn Hiệp giãi bày rằng, vợ cũ đã không có niềm tin vào anh, không cho anh cơ hội và sau khi chia tay Thanh Quý, anh mới tìm được nguồn an ủi từ cô gái đã quen biết mấy năm.

Duyên mới của anh là Thu Trang, 24 tuổi, nhà ở Hà Nội. Hiện, vợ chồng Hiệp "Gà" chuyển về Hưng Yên sống. Chàng diễn viên hài cho biết, khoảng cách 50 km giữa Hưng Yên và Hà Nội không cản trở nhiều tới công việc của anh. Việc an cư lạc nghiệp ở quê nhà vừa giúp anh ở gần chăm sóc bố mẹ, vừa hạn chế chơi bời.

Cô con gái nhỏ của Hiệp "Gà" - Thanh Quý đang ở cùng bố. Anh cho biết vợ mới và con gái rất hòa hợp với nhau, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ cũng tốt trở lại. Hai người thường xuyên gọi điện thăm hỏi tình trạng của nhau cũng như bàn về cách chăm sóc con gái.

Theo Vnexpress 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem