Nam Cường - Việt My: 'Lạc bước - Giá như em có thể'

Thứ tư, ngày 18/05/2011 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đã từng song ca rất thành công ca khúc "Trái tim của gió", Nam Cường và Việt My tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Giá như em có thể". Ca khúc được dự đoán sẽ là một bản hit mới của nhạc Việt.
Bình luận 0

Chiều qua, 17.5, ca sĩ Nam Cường và Việt My chính thức ra mắt single DVD "Lạc bước - Giá như em có thể".

Tham gia buổi ra mắt album có các gương mặt quen thuộc của showbiz Việt: “cá sấu chúa” Quỳnh Nga; MC, diễn viên Phan Anh; “chuồn chuồn ớt” Ngọc Khuê; ca sĩ Khắc Việt; MC Linh Hương… và đương nhiên không thể thiếu sự có mặt của Thúy Vinh – Giám đốc điều hành Music Box và đại diện của Viettel Telecom.

img
MC Linh Hương tranh thủ chụp ảnh cùng Nam Cường
img
Từ trái qua phải: MC Phan Anh, "chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê, Nam Cường, Việt My
img
Ca sĩ Phan Anh (áo đen) cũng góp mặt trong sự kiện này

Single “Lạc bước – Giá như em có thể” là sự kết hợp đầu tiên của Viettel Telecom và Music Box mở đầu cho một loạt dự án sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới với những cái tên đang hot của nhạc chờ: Khởi My, Tim, The Men, Khắc Việt, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Maya, Don Nguyễn, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh…

img
 
img
 
img
 
img
Nam Cường và Việt My

Đã từng song ca rất thành công ca khúc "Trái tim của gió", trong album này Nam Cường và Việt My tiếp tục thể hiện sự ăn ý và kết hợp hài hòa qua ca khúc "Giá như em có thể". Trong ca khúc này, Việt My đã hoàn toàn lột xác, My hát ngọt ngào hơn, diễn xuất tự nhiên hơn.

Tháng 9 năm nay, Nam Cường sẽ chính thức tổ chức một liveshow đầu tiên của mình dành cho học sinh, sinh viên, những đối tượng khán giả lớn nhất của Nam Cường. Liveshow dự tính được tổ chức đúng sinh nhật Nam Cường, 16.9, tại TP.HCM. Đây sẽ là một liveshow hoành tráng và ý nghĩa.

Cùng thời điểm đó, album vol 4 của Nam Cường với tựa đề “Tìm trong kỷ niệm” sẽ ra mắt với phong cách nhạc pop-dance và R&B. Khác với những album trước đó, album vol 4 của Nam Cường sẽ thiên về trình diễn và nhảy múa.

Trong tháng 6.2011, Nam Cường cũng sẽ chính thức nhận một trong hai vai nam chính của bộ phim “Lòng dạ đàn bà” của đạo diễn Hồ Ngọc Sum dài 30 tập. Ngoài ra Nam Cường đang cầm trên tay hai kịch bản phim truyện nhựa cho Tết Nguyên đán 2012 sắp tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem