Nam diễn viên điển trai Hàn bị tố cưỡng dâm

Thứ năm, ngày 21/02/2013 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kbiz đang xôn xao trước thông tin tài tử xứ Hàn Park Shi Hoo bị một cô gái hơn 20 tuổi tố cưỡng hiếp sau khi cả hai cùng uống rượu tại một quán bar.
Bình luận 0

Theo đó, một cô gái cùng công ty với nam diễn viên đã tố cáo về hành vi cưỡng dâm của anh. Cô gái này cho hay, sau khi cả hai uống rượu say xỉn tại một quán bar, Park Shi Hoo đưa cô về nhà và sáng hôm sau, cô thấy trên mình không một mảnh vải che thân.

img
Park Shi Hoo

Ngay lập tức, cô đến cảnh sát trình báo và Park Shi Hoo gặp rắc rối từ đây. Ngày 18.2, làng giải trí xứ Hàn xôn xao, rúng động vì thông tin nam diễn viên điển trai bị tố cưỡng hiếp phụ nữ.

Chưa phản hồi chính thức nhưng Park Shi Hoo cho biết, anh sẽ hợp tác với cảnh sát để chứng minh sự trong sạch của mình.

Hiện tại, một số bằng chứng đã được tìm thấy dường như đang minh oan cho Park Shi Hoo. Camera ghi lại tại quán bar cho thấy, cô gái kia dường như không hề say xỉn mà vẫn tỉnh táo và ra về.

Ngày 24.2 tới, Park Shi Hoo sẽ tới đồn cảnh sát giải trình về vụ việc.

Park Shi Hoo, 37 tuổi là một trong những tài tử của điện ảnh Hàn Quốc. Anh quen thuộc với các khán giả qua các bộ phim như The Princess’ Man, Queen of Reversals, Prosecutor Princess...

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem