Nam thanh niên dùng tiền để gói heroin

Thứ tư, ngày 12/12/2012 09:59 AM (GMT+7)
Khi mở tờ tiền được gấp gọn gàng và để bên trong túi áo nam thanh niên, lực lượng 141 đã phát hiện thấy chất bột màu trắng.
Bình luận 0

Gần đây, các tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội liên tục phát hiện chất ma túy hoặc dụng cụ đập đá trong khi làm nhiệm vụ tại các chốt.

Vào lúc 20h30 ngày 10.12, trong khi thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã - Núi Trúc, tổ công tác Y3/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Trường Giang làm tổ trưởng, phát hiện thấy hai thanh niên đi xe máy vi phạm luật giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

img

Chứng minh thư mang tên Ngụy Khánh Duy

Bất ngờ, đối tượng cầm lái quay ngoặt đầu xe và bỏ chạy ngược chiều với các phương tiện đang lưu thông. Rất nhanh, các trinh sát hóa trang đã nhận được hiệu lệnh và tiến hành đón đầu đối tượng, bắt giữ đồng thời đưa cả xe và người về chốt để tiến hành xử lý hành vi vi phạm.

Tại đây, trong lúc kiểm tra hành chính đối tượng, lực lượng 141 đã phát hiện thấy tờ tiền mệnh giá 2000 đồng được gói hình vuông rất cẩn thận. Khi mở tờ tiền ra, lực lượng chức năng thấy bên trong đó có khoảng 1,5 gam chất bột màu trắng. Chất này sau đó được xác định là heroin.

Đối tượng khai, y tên là Ngụy Khánh Duy (SN 1983), nguyên quán Bắc Giang, có HKTT tại số 10 Hàng Bún, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.

Tổ công tác 141 đã tiến hành niêm phong tang vật và bàn giao đối tượng Duy cùng chiếc xe máy vi phạm giao thông về công an phường sở tại để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công Lý
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem