Nạn cát tặc ở sông Lô: Mới tạm đình chỉ 3 cán bộ

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 07:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi NTNN đăng loạt bài “Sông Lô kêu cứu về nạn cát tặc” ở Vĩnh Phúc, mới đây, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản trả lời Báo NTNN về vụ việc này.
Bình luận 0

Công văn cho biết: Ngày 21.11.2012, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ Công an) đã phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Công an huyện Sông Lô bắt giữ Trịnh Xuân Giang (SN 1984, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên) và Nguyễn Tuấn Minh (SN 1984, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội) về hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

img
Tàu chở cát lậu chạy qua chốt chống cát lậu của tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong đó Minh là con trai bà Hà Thị Nội (người có cổ phần trong Công ty TNHH Việt Thắng). Giang là người được các cổ đông ủy quyền khai thác cát tại mỏ Việt Thắng. Tàu cuốc khai thác cát trái phép là của Minh và Giang. Công nhân trên tàu do 2 đối tượng này thuê. Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ do thiếu trách nhiệm trong việc tiếp nhận, xử lý tin báo liên quan đến việc khai thác cát sỏi trái phép.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem