Nạn nhân ở Haiti không phải nhân viên Viettel

Thứ hai, ngày 26/09/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 26.9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho biết, nạn nhân người Việt trong vụ tai nạn máy bay ở Haiti không phải là nhân viên Viettel.
Bình luận 0

Trong ngày 21 và 22.9, trên các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin về vụ tai nạn máy bay tại Cap-Haitien (Haiti), trong đó, nhiều tin bài cho hay người Việt bị nạn máy bay là nhân viên công ty viễn thông Natcom  - Công ty của Viettel tại Haiti. 

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức của Viettel, nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay tại Cap-Haitien là anh Lê Minh Đức (SN 1978), là nhân viên thuộc công ty HNIT- một công ty đối tác của đối tác của Natcom (Natcom ký hợp đồng xây dựng với một pháp nhân khác ở Haiti và pháp nhân này kí tiếp với công ty HNIT). Nạn nhân trên đường đi công tác từ thủ đô tới tỉnh Cap- Haitien.

Đây là một tai nạn giao thông hàng không bất khả kháng, có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở đâu trên toàn thế giới, không thể lường trước được và là một rủi ro không ai mong muốn. Chính vì vậy, Natcom đã và đang hỗ trợ công ty HNIT phối hợp với các cơ quan chức năng ở Haiti thực hiện các thủ tục pháp lý để đáp ứng nguyện vọng của gia đình nạn nhân Lê Minh Đức.

Cho đến nay, Natcom đã hỗ trợ việc làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Cuba để thực hiện các thủ tục này. Nhận thấy dù nạn nhân không phải là nhân viên của Natcom nhưng cũng góp phần xây dựng mạng lưới cho Natcom, Viettel cũng sẽ hỗ trợ một phần kinh phí để giảm bớt khó khăn cho gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem