Nàng “Bond Girl” đầu tiên vĩnh biệt cuộc sống

Thứ ba, ngày 26/07/2011 12:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Linda Christina, ngôi sao Hollywood đầu tiên đảm nhiệm vai “Bond Girl”, đã qua đời tại nhà riêng hôm 22.7, vì căn bệnh ung thư ruột, hưởng thọ 87 tuổi.
Bình luận 0

Romina Power, con gái lớn của nữ diễn viên gạo cội Linda cho biết, “Bond Girl” 87 tuổi đã trút hơi cuối cùng hôm 22.7, tại nhà riêng ở Palm Desert, California, Mỹ

img
“Bond Girl” Linda Christina. Ảnh: People

Thông tin này chỉ được hé lộ với báo chí vào ngày 25.7, gần ba ngày sau sự ra đi của bà Linda.

Linda Christina là ngôi sao sáng chói trên bầu trời Hollywood trong những năm 1940. Bà đặc biệt thành công với vai diễn “Bond Girl” trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Casini Royale” viết về điệp viên 007 huyền thoại.

>> "Bom sex" Linda Christian khiến đàn ông nghiêng ngả một thời

Bà Linda sinh năm 1923 tại Mexico, kết hôn với ngôi sao đại tài Tyrone Power năm 1949, và ly hôn năm 1956. Kết quả của cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm là sự ra đời của cô con gái: ca sỹ Romina Power và diễn viên Taryn Power.

Nữ diễn viên Linda nổi tiếng là một phụ nữ tài sắc hơn người. Bà từng được tạp chí Life tung hô là “trái bom sex” khiến cánh đàn ông nghiêng ngả.

Theo People

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem