Nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ ba, ngày 20/11/2012 06:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 19.11, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tới dự và chúc mừng các thế hệ thầy và trò của Học viện.
Bình luận 0

Phát biểu tại buổi lễ, nhắc lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Cán bộ là cái gốc của công việc, công việc thành công hay thất bại đều do cán bộ tốt hay kém, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”, Chủ tịch nước nhấn mạnh, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh có vị trí vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đào tạo, bồi dưỡng những cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong hệ thống chính trị của đất nước ta.

img
Chủ tịch nước tặng hoa cho lãnh đạo, thầy và trò học viện.

Chủ tịch nước nêu rõ: Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, vấn đề quan trọng hàng đầu là Học viện phải tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng một cách toàn diện, không chạy theo số lượng làm hạ chất lượng, không chạy theo bằng cấp.

* Sáng 19.11, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phạm Vũ Luận đã tới thăm “Lớp học hy vọng” tại Bệnh viện Nhi T.Ư - lớp học đặc biệt dành cho các bệnh nhi trong độ tuổi đi học nhưng phải nằm viện dài ngày hoặc điều trị bệnh hiểm nghèo. Bộ trưởng đã tặng quà và ân cần hỏi thăm từng bệnh nhi, chia sẻ những mơ ước và hy vọng của các em...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem