|
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet) |
Cô Celina Aarons, bang Florida (Mỹ), nạn nhân của hóa đơn “khủng”, có năm người anh em trai và hai chị em gái, trong đó có hai người bị câm điếc. Hai người này được cô đưa vào dùng chung một gói cước dịch vụ của T-mobile.
Người em trai Shamir gần đây có chuyến đi tới Canada. Trong thời gian này, anh ta không tắt dịch vụ roaming và nhắn tin tới 2000 lần và tải rất nhiều video.
Mặc dù đã nhận được tin nhắn cảnh báo của nhà cung cấp dịch vụ, Shamir vẫn tiếp tục nhắn tin và xem video trên điện thoại. Kết quả là chỉ vài tuần sau, cô chị nhận được hóa đơn tính tiền lên tới 201.005,44 USD.
Trả lời phỏng vấn trên truyền hình địa phương, Celina cho biết: "Khi nhận được hóa đơn tôi đã khóc, tôi không thể nào nói nhiều như thế qua điện thoại. Tôi có cảm giác như cuộc đời mình sẽ kết thúc tại đây."
Celina đã liên hệ với công ty T-mobile để trình bày hoàn cảnh. Hãng này sau đó đã quyết định giảm hóa đơn xuống còn 2.500 USD và cho “khổ chủ” 6 tháng để trả nợ dần.
Theo Vietnam+
Vui lòng nhập nội dung bình luận.