Ngân hàng đã đáp ứng đủ ngoại tệ cho dân

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 14:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến nay, về cơ bản giá ngoại tệ của thị trường tự do và ngân hàng nhà nước tương đối gần. Các ngân hàng tuần qua báo cáo đã bán cho các đối tượng cho các nhu cầu đi nước ngoài.
Bình luận 0

Thời gian qua cân đối cung cầu ngoại tệ gặp khó khăn. Cung không đủ cầu do sự phối hợp các bộ ngành chưa chặt chẽ. Thủ tướng đã chỉ đạo Bộ Công an và các địa phương tăng cường quản lý thị trường. Chúng ta đã quản lý thị trường tự do. Việc mua bán ngoại tệ của người dân và cho đến nay mạng lưới đã cơ bản cung ứng ngoại tệ. Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, Hà Nội có 1.689 điểm hoạt động của hệ thống tín dụng. hơn 400 đại lý thu đổi ngoại tệ.

Đến nay, về cơ bản giá ngoại tệ của thị trường tự do và ngân hàng nhà nước tương đối gần. Các ngân hàngtuần qua báo cáo đã bán cho các đối tượng cho các nhu cầu đi nước ngoài.

Về vấn đề quản lý vàng, giá vàng trong nước xáo trộn và có lúc tách rời giá thế giới. Sắp tới Thủ tướng sẽ ban hành một nghị định có lộ trình quản lý vàng miếng. Có dư luận đây là việc cấm đoán, nhưng đây không phải việc cấm đoán.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem