Ngày 13.5 có kết luận thanh tra vụ lùm xùm trên máy bay

Thứ ba, ngày 10/05/2011 12:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, các thông tin liên quan đến vụ việc gây tranh cãi giữa HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines đã gần như đầy đủ và Cục sẽ đưa ra kết luận vào thứ sáu tuần này.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng nay, 10.5, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Lại Xuân Thanh khẳng định kết luận sẽ được đưa ra vào thứ sáu ngày 13.5 tới. Thời hạn này phù hợp với chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải là sẽ kết luận vụ việc trước ngày 14.5.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, ông Lại Xuân Thanh cũng như Chánh thanh tra Cục Hàng không Nguyễn Trọng Thắng đều không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến kết luận vụ việc.

Trước đó, trong các buổi làm việc với phóng viên Dân Việt, ông Thanh khẳng định kết luận sẽ tính đến quyền lợi của nhiều phía, bao gồm cả khách hàng lẫn quyền lợi của doanh nghiệp, ở đây là Vietnam Airlines. Ông Thanh cũng cho biết, kết luận cũng sẽ tính toán đến luồng dư luận xung quanh vụ việc này.

“Chúng tôi muốn đưa ra kết luận khiến mọi người đều thỏa mãn. Trong trường hợp cố gắng hết sức nhưng ai đó không hài lòng chúng tôi cũng buộc phải chấp nhận”- ông Thanh nói.

Trong khi đó, nhân vật chính của vụ việc là HLV Lê Minh Khương cũng vừa kết thúc chuyến công tác dài hai tuần tại Hàn Quốc và đã có mặt tại Việt Nam chiều 9.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem