Ngày hội quốc tế thiếu nhi miễn phí

Thứ bảy, ngày 01/06/2013 05:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các chủ nhân tương lai của thủ đô cùng các cháu thiếu nhi quốc tế đang sống và học tập tại Hà Nội và để chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội tổ chức “Ngày hội quốc tế thiếu nhi tại Hà Nội 2013” tại 2 địa điểm: Cung Thể thao Quần Ngựa và Trung tâm Thương mại Indochina Plaza Hanoi.
Bình luận 0

 

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 1- 2. 6, với những hoạt động vui chơi bổ ích như dạy các em làm đồ truyền thống và thủ công: Nặn tò he, vẽ trang trí mặt nạ, trang trí nón lá, gấp đèn hoa đăng, cắt hoa, làm diều giấy hay tự tay gấp chuồn chuồn, cào cào tre… Các em cũng sẽ có cơ hội thử sức với những trò chơi vận động, trí tuệ và đồng đội. Đặc biệt, điểm nhấn của ngày hội sẽ là hoạt động vẽ tranh xác lập kỷ lục, với 365 em nhỏ từ nhiều thành phần khác nhau trong xã hội, nhiều quốc gia khác nhau tham gia trải nghiệm và sáng tạo, cùng nhau vẽ bức tranh “Nắm tay kết nối” – gửi thông điệp hòa bình lớn nhất Việt Nam.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem