Ngây ngất với loạt ảnh nude mới "rò rỉ" của thiên thần Miranda Kerr

Thứ sáu, ngày 29/10/2010 15:05 PM (GMT+7)
Khi Miranda bị đe dọa tung ảnh nude thủa ‘xì tin’, VS và Russell đã lập tức để cho bộ ảnh khỏa thân của cô "tự nhiên" rò rỉ nhằm... khiêu khích trí tò mò.
Bình luận 0

Vào cuối tuần trước, báo chí đã râm ran thông tin về ảnh nude 100% từ thủa 18 tuổi của siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì thế giới Miranda Kerr bị rò rỉ.

Các trang web và nhiều đầu báo cho đăng tải bộ ảnh khỏa thân của Miranda và cho rằng đây chính là những hình ảnh nóng đang khiến cả chủ nhân lẫn người hâm mộ ‘sôi sục’.

Nhưng thực tế đã khẳng định điều hoàn toàn trái ngược. Bộ ảnh nuy mang tính chất riêng tư của Miranda Kerr từ thủa tuổi teen chưa hề bị lộ. Có nhiều minh chứng đáng tin cậy và chính xác để khẳng định sự thật này.

1. Bộ ảnh khỏa thân đó của Miranda Kerr nằm trong cuốn sách ảnh V2 do nhiếp ảnh gia lừng danh Russell James thực hiện. Bộ sách ảnh này được thực hiện trong thời gian rất gần với thời điểm hiện tại chứ không phải vào năm Miranda 18 tuổi.

img
Bìa cuốn sách ảnh V2 sắp được ra mắt trong dịp Halloween tới đây.
img
Những thông tin về cuốn sách nóng bỏng trên website riêng.
img
Bộ sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc thiên thần của siêu mẫu tại nhiều thời điểm trong ngày và ở những quang cảnh nguyên sơ trên đảo Necker Island.

Xuất hiện trong bộ sách ảnh bao gồm video là hàng loạt những thiên thần của VS. Trong đó có rất nhiều người mẫu trẻ mới nổi vừa gia nhập tập đoàn thời trang lừng danh này trong thời gian gần đây.

Những người đẹp có trong V2 là Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio, Erin Heatherton, Lindsay Ellingson, Brooklyn Decker, Adriana Lima, Candice Swanepoel và Rosie Huntington-Whiteley.

Bộ sách ảnh ghi lại những khoảnh khắc thiên thần của các siêu mẫu tại nhiều thời điểm trong ngày và ở những quang cảnh nguyên sơ trên đảo Necker Island.

img
Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên thần Nam Phi Candice Swanepoel.
img
Người đẹp nước Anh Rosie Huntington-Whiteley và nụ cười rạng ngời nổi tiếng.

Video đính tặng trong V2 có tên “A Typical Morning on Necker Island” hiện đang được quảng bá trên trang web riêng mang tên V2nightB4. Video ngắn ghi lại những hình ảnh hết sức dễ thương và gợi cảm của các siêu mẫu vui chơi, giải trí trên đảo.

Người đẹp Rosie thưởng thức bữa sáng, chân dài Lindsey tinh nghịch lái chiếc xe du lịch chuyên dụng 3 bánh. Còn Miranda thì nhí nhố chụp hình mọi người xung quanh… Tất cả các người đẹp đều diện những mẫu bikini mới nhất của VS.

Theo nhưng kế hoạch thì V2 sẽ chính thức ra mắt độc giả vào đúng dịp lễ Hallooween 2010 này. Chiến dịch quảng bá kéo dài từ ngày 30/10/2010 tới ngày 8/11/2010.

img
 
img
Những hình ảnh gây nhầm lẫn của Miranda Kerr chiếm diện tích khá lớn tại phần đưa tin của trang web này.

2. Theo thông tin ban đầu, những hình nóng dễ gây sốc và có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của Miranda Kerr được thực hiện trong phòng riêng, với bạn bè và nó mang tính đời tư, cá nhân.

Còn thực tế thì bộ ảnh của Miranda thực hiện ngoài trời trong tư thế tạo dáng chuyên nghiệp và nghiêm túc. Trước ống kính của Russell James, Miranda hoàn toàn khỏa thân. Cô như một thiên thần vừa mới hạ cánh xuống trần gian và đang đằm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh vật nơi đây.

Giải thích cho sự nhầm lẫn này có thể do nhiều nguyên nhân. Nhưng một lần nữa người hâm mộ lại phải thầm thán phục tài quảng cáo, chiêu PR của VS cũng như Russell James. Họ rất biết chớp đúng ‘thời cơ’ để làm cho mình nóng bỏng, ăn khách hơn. Khi tin đồn Miranda bị đe dọa tung ảnh nuy từ thủa ‘xì tin’, VS và Russell lập tức để cho những hình ảnh khỏa thân của Miranda ‘tự nhiên’ rò rỉ.

img
 
imgimg
Những bức hình nóng bỏng của Miranda Kerr khiến người hâm mộ xôn xao.
img
 
img
Cô như một thiên thần vừa mới hạ cánh xuống trần gian và đang đằm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của cảnh vật nơi đây.
Theo 24h

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem