Ngày thẻ việt nam
-
"Sóng Festival" chính thức khai mạc với sự tham gia của 26 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm giáo dục, ẩm thực, mua sắm…
-
Sự kiện mua sắm "Sóng Festival" chính thức khai mạc với sự tham gia của 25 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm ẩm thực, giáo dục, mua sắm…
-
Khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ mở thẻ HDBank siêu nhanh, giải trí với nhiều trò chơi vui bất tận và nhận về gần 1.200 phần quà tiện dụng. Các phần quà gồm dù Fifa phiên bản giới hạn, gối cổ, sản phẩm Lock & Lock, balo, nón… Nổi bật là 100.000 E-Voucher giảm giá đến 50% độc quyền đến từ Samsung tại Sóng Festival.
-
Việt Nam là thị trường tiềm năng với 70% dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định, nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác còn lớn, do đó rất tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ tín dụng nội địa. Thời gian tới thẻ tín dụng nội địa sẽ là dòng thẻ "quốc dân" tại Việt Nam.
-
Sóng Festival - sự kiện chính của Ngày thẻ Việt Nam lần 2 dành cho giới trẻ chính thức khai mạc tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội với sự tham gia của hơn 20 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế,...
-
Sắp diễn ra ngày Thẻ Việt Nam năm 2022: 10.000 phần quà tặng, MC Trần Khánh Vy là đại sứ thương hiệu
Ngày thẻ Việt Nam lần 2 với sự kiện tâm điểm "SÓNG FESTIVAL" diễn ra từ 16-17/4/2022 sẽ có sự tham gia của hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng với tư cách nhà tài trợ. Ban tổ chức đã chuẩn bị 10.000 phần quà tặng các bạn trẻ tham dự chương trình. -
Sáng ngày 7/11, sự kiện mua sắm “Sóng Festival” nằm trong khuôn khổ “Ngày thẻ Việt Nam 2020” dành cho giới trẻ chính thức khai mạc với sự tham gia của gần 20 NHTM , tổ chức tài chính, tổ chức quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm ẩm thực, giáo dục, mua sắm...
-
Sáng 29/10 tại Hà Nội diễn ra họp báo khởi động "Ngày Thẻ Việt Nam 2020”. Đây là năm đầu tiên Ngày Thẻ Việt Nam được tổ chức với chủ để “Khơi dậy nội lực từ khủng hoảng COVID-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt”.