“Nghi án” Berlusconi tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ cho gái gọi

Thứ tư, ngày 02/03/2011 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các công tố viên Ý đang tiến hành điều tra để xác minh nghi vấn, liệu Thủ tướng Silvio Berlusconi có “tài trợ” tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho các người tình hay không.
Bình luận 0

Các công tố viên thành phố Milan nghi ngờ rằng, ít nhất 7 phụ nữ đã được ông trùm truyền thông Berlusconi cho tiền để làm phẫu thuật nâng ngực, nâng mông và bơm môi.

img
Vũ nữ tuổi teen Karima El Mahroug. Ảnh: AP

Các “phi vụ dao kéo” này được cho là do Giacomo Urtis, một chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình có tiếng ở Sardinia, thực hiện.

Urtis, 34 tuổi, người gốc Venezuela cho biết, các nhà điều tra đã gặng hỏi anh về việc, liệu anh đã từng phẫu thuật cho Karima El Mahroug – vũ nữ tuổi teen đang gây rắc rối cho ngài Thủ tướng. Tuy nhiên, Urtis khẳng định, anh chưa từng gặp mặt cô ả.

Ông Silvio Berlusconi, nhân vật giàu có thứ ba nước Ý, đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng chức quyền và quấy rối tình dục. Tuy nhiên, ông Berlusconi cho biết, ông không hề cảm thấy lo lắng khi bị dính vào kiện cáo.

“Tôi là người phải hầu tòa nhiều nhất nước Ý. Nếu tôi nói cho các bạn biết số tiền mà tôi phải trả cho các luật sư, thì tôi nghĩ, các bạn sẽ xỉu mất. Xin thưa, hơn 600 tỷ lia, các bạn ạ”, ông Berlusconi nói.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem