Nghi can giết bà cụ để cướp vàng treo cổ tự tử

Thứ tư, ngày 16/02/2011 11:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Khoảng 22h ngày 15-2, lực lượng công an tỉnh Lâm Đồng đã ập vào quán Karaoke Langbiang trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh nhằm bắt gọn nghi can của vụ án đã giết cụ bà 74 tuổi để cướp 20 cây vàng.
Bình luận 0

Tuy nhiên, khi lực lượng công an phá cửa xông vào thì đối tượng Nguyễn Văn Minh (biệt danh là Cón, trú tại đường Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt) đã chết trong tư thể treo cổ tự tử tại cầu thang tầng hầm.

img
Hiện trường vây bắt nghi can vụ án

Lập tức, hiện trường vụ án được phong tỏa để tiến hành khám nhiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Rạng sáng 16-2, xác nghi can Nguyễn Văn Minh đã được đưa tới nhà thương của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Một chiến sĩ công an tham gia phá án cho hay, trước khi giết cụ Trương Thị Lê, đối tượng Minh đã thuê một phòng trọ trên đường Quang Trung (phường 9, TP Đà Lạt) và nhốt cụ Lê tại đây trong một thời gian dài trước khi giết chết rồi ném xác nạn nhân xuống một khe nước bên đường 723.

Trước đó, ngày 24-1 cụ Lê đang bán vàng lẻ tại một địa điểm thuộc khu Hòa Bình (Đà Lạt) thì có khách hang đên đến chở cụ đi giao dịch vàng với một số lượng lớn. Cụ Lê đi cùng người đàn ông này khoảng 30 phút thì người nhà không liên lạc được nữa.

Chiều 7-2, một đôi nam nữ chở nhau trên tuyến đường 723 nối liền Đà Lạt – Nha Trang trong lúc dừng chân nghỉ ngơi đã tình cờ phát hiện thi thể cụ Trương Thị Lê tại một khe nước gần đường trong tình trạng thi thể đã phân hủy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem