Ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ của Jane Fonda ở tuổi 73

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 15:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao điện ảnh Jane Fonda vẫn sở hữu một vẻ đẹp cực quyến rũ mặc dù đã ở tuổi 73. Nữ diễn viên gạo cội này mới xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar với một hình ảnh trẻ trung và cuốn hút tới bất ngờ.
Bình luận 0

Ngôi sao từng hai lần giành giải Oscar này có cuộc sống tình cảm khá phức tạp. Bà đã kết hôn ba lần, lần đầu với đạo diễn Roger Vadim, lần thứ hai là với chính trị gia Tom Hayden và cuối cùng là với ông hoàng truyền thông Ted Turner. Bà chia tay với người chồng thứ ba vào năm 2001. Hiện tại, bà đang hò hẹn với nhà sản xuất âm nhạc Richard Perry.

img
Hình ảnh trẻ trung và cuốn hút tới bất ngờ của Jane Fonda trên tạp chí Harper's Bazaar

Để giữ được vẻ đẹp mặn mà như hiện tại, bà chia sẻ rằng phải luôn giữ cho tâm hồn được thoải mái và tươi trẻ. Đặc biệt, hãy xem tuổi tác chỉ là những con số bởi với người phụ nữ, ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc đời luôn có những nét đẹp và thế mạnh riêng.

Với Jane Fonda, trang phục cũng nói lên nhiều điều về bản thân. Một nguyên tắc của bà đó là không mặc những bộ quần áo quá trẻ so với tuổi. “Đừng bao giờ cố gắng ăn mặc quá màu mè và trẻ trung khi mình đã bước sang tuổi 70”, bà nói.

img
 
img
 
img
Jane Fonda sở hữu vẻ đẹp hút hồn khi còn trẻ
img
 
img
 
img
 
img
Và khi đã bước sang tuổi 73 bà vẫn thật quyến rũ
Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem