Ngô Thanh Vân kể lại “sẹo” của cuộc đời mình

Thứ ba, ngày 07/06/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau sự thành công của “Câu chuyện thật của tôi” năm 2010, “Scar of life” (Vết sẹo cuộc đời) tiếp tục hành trình từ thiện của mình. “Đả nữ” Ngô Thanh Vân cũng góp những tâm sự đã giấu kín suốt 10 năm trời.
Bình luận 0

Năm 2011 vẫn tiếp tục mục đích cao đẹp của "Câu chuyện thật của tôi” 2010, bộ sách được đổi tên thành “Vết sẹo cuộc đời” cho đúng với ý nghĩa của nó. Các nghệ sĩ sẽ cùng chia sẻ "một vết sẹo" của chính bản thân mình, đó có thể là một vết sẹo hiện hữu từ một vết thương hoặc là một vết sẹo vô hình từ sâu trong tâm khảm, hoặc chính là những câu chuyện bí mật về cuộc sống mà họ luôn cất giấu.

img
Ngô Thanh Vân trong chương trình từ thiện “Câu chuyện thật của tôi” năm 2010

Ở “Vết sẹo cuộc đời”, ngoài chuyện Ngô Thanh Vân chia sẻ về một đám cưới hụt - một câu chuyện có thật về cuộc đời của cô cách đây 10 năm, còn là câu chuyện về giấc mơ về một ngôi nhà trong tuổi thơ của Tăng Thanh Hà, câu chuyện về NSƯT Thành Lộc về làm thế nào để hạnh phúc, là câu chuyện về khởi đầu cơ cực và bị chèn ép của Đàm Vĩnh Hưng với nghệ thuật, hay câu chuyện cảm động về tình mẹ của Hoa hậu đền Hùng Giáng Mi, Hoàng Thùy Linh..., cùng sự góp mặt của các doanh nhân, giám đốc thành đạt.

img
 

“Vết sẹo cuộc đời” được Ngô Thanh Vân đầu tư tâm huyết nhằm giúp đỡ thật nhiều cơ hội được phẫu thuật miễn phí của những trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Chương trình đã quyên góp cho quỹ Nhịp tim Việt Nam - Heart Beat Việt Nam số tiền 340.000 USD chi phí phẫu thuật cho 340 em bé thoát khỏi căn bệnh tim quái ác.

Năm 2010, với sự góp mặt của 14 nghệ sĩ quen thuộc như: Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Johnny Trí Nguyễn, Hồng Nhung, Tăng Thanh Hà, Thành Lộc... đã đem đến một hiệu ứng mạnh mẽ, không chỉ ở số tiền thu được mà còn hiệu ứng từ truyền thông mang lại.

“Scar of life” nằm trong dự án thiện nguyện dài hơi được Ngô Thanh Vân ấp ủ trong nhiều năm liền và đã khai màn thành công trong năm 2010 với buổi triển lãm, đấu giá sách ảnh “Câu chuyện thật của tôi” (My Better Truth), vận động được hơn 30 nhà hảo tâm quyên góp số tiền 184.000 đô-la Mỹ. Cộng với sự hỗ trợ nhân đôi từ VinaCapitalFoundation, “Câu chuyện thật của tôi" đã đóng góp được 368.000 đô-la Mỹ để cứu 380 bệnh nhi tim tại hơn 30 tỉnh thành Việt Nam.

Vào năm thứ hai của chương trình, trong vai trò đại sứ của Quỹ Nhịp tim Việt Nam, Ngô Thanh Vân tiếp tục phối hợp cùng VinaCapitalFoundation khởi động phần tiếp theo với bộ sách ảnh mang chủ đề “Vết sẹo cuộc đời”, với sự tham gia của 13 nghệ sĩ và doanh nhân trên khắp Việt Nam. Mang thông điệp "Hãy chung tay cùng với tất cả mọi người tạo nên những vết sẹo kỳ diệu của cuộc đời", chương trình ngợi ca ý chí mạnh mẽ của con người, không ngừng vươn lên và hoàn thiện mình sau những lần va vấp trong cuộc đời”.
 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem