Ngô Thanh Vân lo Trương Ngọc Ánh “lộ hàng”

Thứ hai, ngày 10/06/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chung tay lựa đầm thảm đỏ cho đàn chị Trương Ngọc Ánh, “đả nữ” Ngô Thanh Vân tỏ ra băn khoăn trước nguy cơ “lộ hàng” của bộ trang phục xẻ sâu vòng một.
Bình luận 0

Trong thử thách quyết định nhằm tìm ra Top 3 của Project Runway Vietnam 2013, các thí sinh được ra đề bài thiết kế trang phục dạ hội cho người đẹp Trương Ngọc Ánh. Với bản thân nữ diễn viên xinh đẹp, cô đặt ra những yêu cầu khá cao về chất liệu vải, gu thanh lịch, gợi cảm và sự nổi bật trên thảm đỏ.

img
Ngô Thanh Vân và Trương Ngọc Ánh

Sau hai ngày làm việc, thiết kế của Lâm Gia Khang chiếm được cảm tình và sự quan tâm của ngôi sao “Đồng tiền xương máu”. Tuy vậy, cô tỏ ra đắn đo với chiếc nơ ngang eo người mẫu.

Trong khi đó, với tư cách MC của chương trình, Ngô Thanh Vân bày tỏ lo lắng về nguy cơ lộ hàng đối với mẫu váy cúp ngực dựng và xẻ sâu của Lâm Gia Khang. Nỗi ái ngại của Ngô Thanh Vân nhận được sự chia sẻ của các thành viên giám khảo.

img
Thiết kế gợi cảm của Lâm Gia Khang khiến Ngô Thanh Vân lo lắng

Tuy chưa thực sự thành công song mẫu thiết kế gợi cảm này cũng đã giúp Lâm Gia Khang giành được tấm vé vào Top 3 cùng với Minh Hà và Châu Chấn Hưng, với phần thưởng với một chuyến đi tới kinh đô thời trang Paris.

img
Thiết kế mang đến chiến thắng đến với Minh Hà

Người thắng cuộc trong thử thách tối qua là Minh Hà. Ngoài nhược điểm duy nhất là màu sắc thiếu nổi bật, chiếc đầm của Minh Hà cho thấy được sự tiết chế hợp lý, gu thời trang cao cấp rõ nét và kỹ thuật cắt may tinh tế. Đặc biệt, thiết kế của anh được Trương Ngọc Ánh nhận xét là “gần chạm tới sự hoàn hảo nhất”.

Khép lại tập 7 của Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, hai cô gái cuối cùng trong đội hình thí sinh là Như Lan và Bảo Loan đã phải chia tay cuộc thi. Trước mắt sẽ là đêm chung kết của ba chàng trai, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam hôm 16.6 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem