Ngọc Anh làm giám khảo Sao Mai tại châu Âu

Thứ ba, ngày 09/07/2013 16:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 11.7 tới, Ngọc Anh cho biết, cô cùng với các nghệ sĩ Trọng Tấn, Phương Thảo, Lê Anh Dũng...sẽ tham gia vào thành phần Ban giám khảo của Sao mai 2013 diễn ra tại châu Âu.
Bình luận 0
img
 

Hiện Ngọc Anh đang tiến hành thực hiện album Vol 3 của mình, sẽ phát hành vào trung tuần tháng 9 tới. Với 8 ca khúc, hầu hết của các nhạc sĩ trẻ.

Đây có thể coi là lần đầu tiên, Ngọc Anh “mạo hiểm” với âm nhạc, vì theo Ngọc Anh, các nhạc sĩ trẻ  thật sự tài năng, rất mới lạ. Với album này, Ngọc Anh cũng muốn thổi một luồng gió mới cho chính âm nhạc của mình, bởi trước nay những album của Ngọc Anh đều bị coi là “khó nghe”.

Bên cạnh đó, Ngọc Anh đang bắt đầu lại công việc giảng dạy, nhận nhiều học trò. Cô muốn giúp những bạn trẻ có những đam mê nghê nghiệp, muốn được chia sẻ kinh nghiệm.

img
 

Cũng chính vì đam mê với việc giảng dạy nên Ngọc Anh đã được chương trình Giọng Hát Việt mùa thứ hai mời làm cố vấn cho đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Anh cũng cho biết, vào ngày 11.7 tới, cô sẽ cùng đoàn nghệ sĩ bao gồm: Xuân Hinh,Thanh Thanh Hiền, Trọng Tấn, Phương Thảo, Lê Anh Dũng... sẽ sang đường đi châu Âu lưu diễn. Trọng Tấn, Ngọc Anh, Phương Thảo sẽ tham gia vào thành phần Ban giám khảo của Sao Mai 2013 diễn ra tại châu Âu. Đây cũng là lần đầu tiên, cuộc thi này được tổ chức tại châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem